Quảng cáo

HLV thủ môn: 'Nhật Bản là bước tiến lớn đối với Đặng Văn Lâm'

Thứ năm, 04/02/2021 07:39 AM (GMT+7)
A A+

Ashrapov Jam - HLV cá nhân của Đặng Văn Lâm từ ngày còn ở Hải Phòng FC đã có những quan điểm riêng về câu chuyện của thủ môn này tới Nhật Bản và những vấn đề gặp phải với Muangthong United.

Thương vụ của thủ môn số 1 ĐTQG Việt Nam - Đặng Văn Lâm và Cerezo Osaka cũng như Muangthong United đã tốn không ít giấy mực của báo chí thời gian vừa qua. Tuy nhiên, mọi chuyện có vẻ như chưa thể lắng xuống khi Muangthong United tuyên bố không chỉ kiện nguyên Đặng Văn Lâm cùng người đại diện mà sẽ kiện cả đội bóng mới của thủ thành này - Cerezo Osaka.

Trước khi Văn Lâm chính thức chuyển tới J-League trong màu áo của Osaka, đội bóng cũ của anh là Muangthong United đã lên tiếng cho rằng Văn Lâm là một cầu thủ thiếu chuyên nghiệp. Thủ môn sinh năm 1993 này không tham gia luyện tập cùng các đồng đội trong suốt khoảng thời gian diễn ra vụ việc.

Mới đây, chúng tôi đã có những trao đổi với ông Ashrapov Jam - HLV cá nhân đã đồng hành cùng Văn Lâm từ ngày vẫn còn đang thi đấu cho Hải Phòng FC: "Văn Lâm rất tôn trọng những người hâm mộ CLB. Tôi không thích những gì họ đã nghĩ về anh ấy, anh ấy đã rất lo lắng. Văn Lâm chuyên nghiệp. Tuy nhiên, anh ấy không thể làm hài lòng tất cả mọi người được bởi đó là cuộc sống.

Việc Văn Lâm tới Nhật Bản đó tất nhiên là một bước tiến lớn đối và cũng là thử thách cho sự nghiệp của anh ấy. Nếu bạn muốn trở thành nhà vô địch, bạn phải mạo hiểm. 'Trái tim sư tử' Văn Lâm của chúng ta luôn liều lĩnh và chấp nhận mọi thách thức".

"Về các thủ môn của ĐTQG Việt Nam hiện tại, Bùi Tiến Dũng vẫn có cơ hội để chen chân vào nếu anh ta thật sự cố gắng. Với các trận còn lại của vòng loại World Cup 2022, những cầu thủ hiện tại sẽ là những người viết nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam", ông Ashrapov Jam nói thêm

Ảnh 1
HLV cá nhân từ ngày Đặng Văn Lâm còn ở Hải Phòng đã dành nhiều lời khen cho thủ môn số 1 của ĐTQG Việt Nam.

Ngay từ khi còn thi đấu cho Hải Phòng FC, Đặng Văn Lâm đã tự bỏ tiền túi với số tiền lên tới 30 triệu đồng/tháng để thuê HLV cá nhân Ashrapov Jam. Khi sang chơi ở Thai League, con số này tăng lên 2000 USD cho đến khi đội bóng chủ quản khi ấy của Văn Lâm là Muangthong United hỗ trợ thêm cho HLV của anh.

Hai cầu thủ Việt Nam theo chân Văn Lâm sang Nhật thi đấu

VIDEO: HLV Park Hang Seo và một năm đáng nhớ của bóng đá Việt Nam (Nguồn: VFF)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm Muangthong United J League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT