Quảng cáo

Hai cầu thủ Việt Nam theo chân Văn Lâm sang Nhật thi đấu

Thứ tư, 03/02/2021 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi Đặng Văn Lâm đạt được thỏa thuận chiêu mộ từ đội bóng Nhật Bản - Cerezo Osaka, nhiều khả năng Việt Nam tiếp tục có thêm các cầu thủ tới xứ sở hoa anh đào thi đấu.

Mới đây, Sài Gòn FC đã thông báo về việc FC Ryukyu, đội bóng đang chơi tại J. League 2 chính thức trở thành đối tác chiến lược với đội chủ sân Thống Nhất.

Trước đó, Tokyo FC cũng là đối tác của Sài Gòn FC và đã hỗ trợ đội bóng này rất nhiều trước thềm V-League 2021 khởi tranh. Việc thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với các đội bóng đến từ Nhật Bản được Sài Gòn hướng đến để nhận được những sự hỗ trợ từ đối tác, đưa hình ảnh và thương hiệu của doanh nghiệp Việt Nam sang Nhật Bản.

Quan trọng hơn, ngay trong năm 2021, Sài Gòn FC sẽ đưa hai cầu thủ của mình sang Ryukyu để tập luyện và thi đấu. Đến năm 2022, nhiều khả năng số lượng cầu thủ được sang thi đấu ở J.League 2 sẽ tăng lên 4-6 cầu thủ.

Đây được xem như một bước phát triển mới của Sài Gòn FC. Danh tính của hai cầu thủ được sang Nhật chơi bóng trong năm 2021 này vẫn chưa được đội bóng tiết lộ, tuy nhiên đây sẽ là cơ hội lớn cho những người được lựa chọn.

J. League 2 được xem là vừa tầm với các cầu thủ của Việt Nam hơn là J. League 1, nơi mà thủ thành số 1 của ĐTQG Việt Nam - Đặng Văn Lâm sắp sửa cập bến thi đấu.

Ảnh 1
Sẽ có hai cầu thủ của Sài Gòn FC được đưa sang Nhật thi đấu trong năm nay.

Ở mùa giải năm nay, Sài Gòn FC đang có được bước chạy đà khá hoàn hảo. Đội bóng của HLV Vũ Tiến Thành có được hai chiến thắng và một trận hòa sau ba trận đã đấu. Tạm thời, các cầu thủ Sài Gòn FC sẽ được nghỉ ngơi để đón Tết Nguyên đán sau khi V-League 2021 phải tạm hoãn vì đại dịch Covid-19.

HLV Park phản ứng bất ngờ khi nhận đề nghị về Hàn Quốc làm việc

Highlights Sài Gòn 1-0 SLNA (Vòng 3 V-League 2021)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm J League Sài Gòn FC V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT