Quảng cáo

Quang Hải 'hít khói' Chanathip trên BXH cầu thủ giá trị nhất ĐNA

Thứ ba, 02/02/2021 10:31 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội - Nguyễn Quang Hải được định giá tới 0.3 triệu Euro trên chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt.

Mới đây, trang bóng đá ASEAN Football đã thống kê lại top 10 cầu thủ Đông Nam Á có giá trị chuyển nhượng cao nhất ĐTQG của họ ở thời điểm hiện tại, theo chuyên trang Transfermarkt. Theo đó, ở Việt Nam hiện tại, tiền vệ Nguyễn Quang Hải của CLB Hà Nội là người có giá trị chuyển nhượng cao nhất. Cầu thủ sinh năm 1997 này được định giá 300.000 Euro.

Mặc dù không được liệt kê trong danh sách này, tuy nhiên, đội trưởng của ĐTQG Việt Nam - Quế Ngọc Hải cũng được chuyên trang này định giá 300.000 Euro, tương đương với Quang Hải.

Người có giá trị chuyển nhượng cao nhất trong bảng danh sách này là Neil Etheridge - cầu thủ đang thuộc biên chế đội bóng Birmingham City với giá trị chuyển nhượng là 2.4 triệu Euro. Điều này là khá dễ hiểu khi Neil Etheridge đang chơi ở một giải đấu khốc liệt hơn rất nhiều so với các giải đấu ở Đông Nam Á.

Ảnh 1
Top các cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất ĐNA (Nguồn: ASEAN Football)

Đứng thứ 2 trong bảng danh sách này là Chanathip. Cầu thủ được mệnh danh là Messi Thái Lan được định giá lên tới 1.7 triệu Euro. Tiền đạo của Đông Timo - Patrick Fabiano đứng thứ 3 với số tiền là 650.000 Euro.

Ở thời điểm hiện tại, Quang Hải và Quế Ngọc Hải đang là những ngôi sao sáng nhất của bóng đá Việt Nam. Cả hai đang là trụ cột không thể thay thế ở ĐTQG và CLB chủ quản là Hà Nội và Viettel.

Park Hang Seo từng khiến Guus Hiddink giận dỗi học trò ở World Cup 2002

U23 Việt Nam gục ngã trước U23 Uzbekistan ở những phút bù giờ cuối cùng (nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Đan Đan / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải Hà Nội FC ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT