Quảng cáo

Park Hang Seo từng khiến Guus Hiddink giận dỗi học trò ở World Cup 2002

Thứ hai, 01/02/2021 17:33 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, danh thủ Hàn Quốc Hwang Sun-hong đã có những tiết lộ thú vị về việc HLV Guss Hiddink từng giận dỗi anh chỉ vì vị thuyền trưởng của ĐTQG Việt Nam hiện tại - Park Hang Seo.

Hàn Quốc luôn là một trong những cường quốc số 1 của bóng đá châu Á trong quá khứ và ở thời điểm hiện tại. Ở World Cup 2002, ĐTQG Hàn Quốc dưới sự dẫn dắt của HLV lão làng Guss Hiddink đã vào tới bán kết của giải đấu. Ở giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh năm đó, HLV trưởng của ĐTQG Việt Nam - Park Hang Seo là trợ lý cho vị chiến lược gia người Hà Lan.

Mới đây, tiền đạo chủ lực một thời của Hàn Quốc, Hwang Sun-hong đã có những chia sẻ thú vị với đài MBC về lý do tại sao anh bị mất suất đá chính vào tay của Ahn Jung-hwan ở kỳ World Cup năm đó. Theo danh thủ này cho hay, trong trận gặp Ba Lan ở vòng bảng, sau khi ghi bàn vào lưới của đại diện châu Âu, Hwang Sun-hong đã chạy tới và ôm chầm lấy trợ lý Park Hang Seo thay vì hướng về phía Guss Hiddink. Điều này đã khiến ông thầy người Hà Lan rất buồn.

Người khiến Hwang Sun-hong phải mất vị trí chính thức ở vòng loại trực tiếp, Ahn Jung-hwan cũng đã nói đùa rằng: "Nếu anh ấy ghi bàn mà chạy về phía HLV Hiddink thì có lẽ sẽ được đá tiếp đấy. Park Ji-sung chạy đến chỗ HLV Hiddink, nhưng Hwang Sun-hong lại đến ôm HLV Park Hang-seo và cuối cùng anh ấy đã không được thi đấu nữa".

 

Park Hang Seo từng khiến Guus Hiddink giận dỗi học trò ở World Cup 2002 Ảnh 1
Park Hang Seo là nguyên nhân khiến Guss Hiddink giận dỗi học trò?

Hiện tại, cựu danh thủ này đang rất thành công trên cương vị là một HLV. Anh từng hai lần lên ngôi vô địch K-League ở vị trí này và cũng từng dẫn dắt đội các ngôi sao Hàn Quốc so tài với ĐTQG Việt Nam.

Số phận ĐTQG Việt Nam như nào khi bóng đá tạm hoãn vì Covid-19?

Video: Những bàn thắng đẳng cấp của Tiến Linh (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo Guss Hiddink World Cup 2002
Xem thêm
TIN NỔI BẬT