Quảng cáo

Lee Nguyễn hé lộ về vụ 'đấu khẩu' với Ibrahimovic

Thứ hai, 01/02/2021 14:56 PM (GMT+7)
A A+

Lee Nguyễn và Ibrahimovich từng có dịp chạm trán nhau trên đất Mỹ khi còn thi đấu tại MLS.

Trước khi trở lại Việt Nam, Lee Nguyễn dành nhiều năm chơi bóng tại giải bóng đá nhà nghệ Mỹ (MLS). Tại đây, anh có cơ hội chạm mặt nhiều danh thủ của bóng đá thế giới. Và một trong những người để lại nhiều kỷ niệm nhất chính là Ibrahimovich. 

Vừa qua, trên trang cá nhân, Lee Nguyễn đã chia sẻ hình ảnh anh đụng mặt với chân sút người Thụy Điển. Bức ảnh đã lột tả hết phong cách và tính cách dữ dằn của Ibra. Đó là một tình huống va chạm giữa hai đội và Ibra đã dí sát mặt Lee Nguyễn, đưa tay lên cổ anh.

Rất nhiều người thắc mắc lúc ấy, Ibra đã nói gì với Lee Nguyễn. Lee Nguyễn tiết lộ theo kiểu nửa đùa nửa thật rằng, "anh ấy nói rằng, da của tôi rất mềm mại" đi kèm với biểu tượng cười khoái chí.

Lee Nguyễn hé lộ về vụ 'đấu khẩu' với Ibrahimovic Ảnh 1

Lật lại câu chuyên thì đó là tình huống xảy ra trong trận đấu giữa Los Angeles Galaxy và Los Angeles FC tại MLS tháng 8/2018. Ibra đã có hành vi khiêu khích khi vuốt mặt Lee Nguyễn và tiền vệ này bất bình trước hành động đó. Lee Nguyễn là một trong những cầu thủ quan trọng của Los Angeles FC, trong khi Ibra đóng vai trò trụ cột của Galaxy sau khi rời MU.

Hiện Lee Nguyễn đang khoác áo TP HCM. Anh đã có màn chào sân ở vòng hai khi đội nhà gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Dù thể lực chưa đảm bảo, Lee Nguyễn vẫn cho thấy đẳng cấp khi có những pha chạm bóng tinh tế và chiếm lĩnh không gian tuyệt vời.

V-League đang bước vào đợt nghỉ do dịch Covid-19 bùng phát. Đây sẽ là khoảng thời gian quý báu để Lee Nguyễn hòa nhập với lối chơi của đội bóng mới, đồng thời lấy lại thể lực tốt nhất.

Lee Nguyễn hé lộ lý do quay trở lại Việt Nam

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lee nguyễn ibrahimovich tp hcm v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT