Quảng cáo

Lee Nguyễn thắng trận thứ 2 tại Việt Nam

Thứ bảy, 30/01/2021 18:51 PM (GMT+7)
A A+

Lee Nguyễn cùng CLB TP.HCM đã có chiến thắng đậm 4-1 trong trận đấu giao hữu gặp CLB Long An vào chiều ngày 30/1.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp trở lại ở Quảng Ninh và Hải Dương, VFF và VPF đã quyết định cho hoãn trận đấu giữa Than Quảng Ninh và TP.HCM thuộc vòng 3 V.League 2021 diễn ra trên sân Cẩm Phả vào ngày 31/1.

Dù trận gặp Quảng Ninh bị hoãn, CLB TP.HCM vẫn có phương án dự phòng để duy trì thể lực cho các cầu thủ bằng một trận đấu giao hữu gặp CLB Long An vào chiều nay 30/1.

Màn so tài giữa 2 đội diễn ra trong vòng 3 hiệp, mục đích là để tất cả các cầu thủ đều được ra sân thi đấu. Sau 135 phút thi đấu, CLB TP.HCM giành chiến thắng đậm trước đối thủ Long An với tỉ số 4-1

Những người lập công cho đội chủ sân Thống Nhất là Lâm Ty Phong (cú đúp), Thanh Bình và Công Thành. Trận này, ngôi sao được chú ý hơn cả là Lee Nguyễn đã có hơn 40 phút trên sân.

Như vậy, Lee Nguyễn đã có 2 chiến thắng liên tiếp cùng CLB TP.HCM trong vòng ít ngày sau khi trở về Việt Nam.

Ảnh 1
Lee Nguyễn có chiến thắng thứ 2 cùng CLB TP.HCM.

"Tiếp đến, chủ nhật thì chúng tôi sẽ cho cả đội xả trại để nghỉ ngơi. Nói chung, chúng tôi đã rất kịp thời để chuẩn bị mọi thứ khi hay tin trận gặp Quảng Ninh bị hoãn.

Vào thứ 2 tuần sau, CLB TP.HCM sẽ trở lại tập luyện, chuẩn bị kỹ càng nhất cho trận derby quan trọng với CLB Sài Gòn vào cuối tuần sau", đại diện BHL CLB TP.HCM chia sẻ với chúng tôi.

"Về cá nhân Lee Nguyễn, cậu ấy vẫn đang tập luyện thể lực cùng các HLV CLB để có thể đảm bảo cho các trận đấu tiếp theo", người này nói thêm.

Có một 'đại chiến' Việt Nam - Thái Lan ở J.League

VIDEO: Lee Nguyễn làm cháy lưới thủ môn Bùi Tiến Dũng (Nguồn: Youtube)
Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB TP.HCM Lee Nguyễn Mano Polking V.League 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT