Quảng cáo

Sao HAGL gặp chuyện 'dở khóc dở cười'

Thứ bảy, 30/01/2021 15:31 PM (GMT+7)
A A+

Các cầu thủ HAGL đang trong tình trạng không thể về quê ăn Tết cùng gia đình.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, tỉnh Hải Dương và Quảng Ninh đã thực hiện lệnh giãn cách xã hội. Theo đó, 2 địa phương này đã dừng các hoạt động vận tải khách bằng xe khách tuyến cố định, xe buýt, xe du lịch, xe hợp đồng, bao gồm cả phương tiện của các tỉnh, thành phố khác.

Như vậy, các cầu thủ quê Hải Dương và Quảng Ninh đang rơi vào tình cảnh trớ trêu là không thể trở về quê hương ăn Tết Nguyên Đán. Trên facebook cá nhân, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn (HAGL) viết: "Tết này ăn Tết ở đâu?".

Không riêng gì Văn Toàn, các cầu thủ HAGL khác cũng gặp phải tình huống trớ trêu trên là Văn Thanh, Triệu Việt Hưng (Hải Dương) và thủ môn Tuấn Linh (Quảng Ninh).

van-toan-que
Văn Toàn quê Hải Dương nên không thể về quê ăn Tết

Theo lãnh đạo phía HAGL, đội bóng phố Núi đã lên phương án cho những cầu thủ kể trên ở lại Hàm Rồng đón năm mới cùng với các ngoại binh và HLV Kiatisak.

Trước đó, trận đấu giữa HAGL và Bình Định trên sân nhà Pleiku cũng bị hoãn lại do có 2 ca dương tính với Covid-19 tại Gia Lai. Toàn đội HAGL không ai muốn được nghỉ Tết sớm theo cách bất đắc dĩ trên.

Như vậy, vòng 3 V-League 2021 chỉ còn 2 cặp đấu được diễn ra đó là trận Sài Gòn - SLNA và Thanh Hóa - Nam Định.

Các cầu thủ của CLB khác quê Hải Dương và Quảng Ninh cũng đứng trước nguy cơ không thể về quê đón Tết là Đức Huy (Hà Nội FC), Minh Tuấn, Trọng Đại, Hoàng Đức, Đức Chiến, (Viettel) hay Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh).

Bầu Đức mời Kiatisak và cầu thủ HAGL đến nhà

Kiatisak phải 'ngồi chơi xơi nước'

VIDEO: Văn Toàn lập siêu phẩm trước CLB Cerezo Osaka (Nguồn: VTV)
Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Văn Toàn covid 19 Hải Dương Quảng Ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo