Quảng cáo

Văn Lâm bị CĐV Thái Lan 'tấn công'

Thứ bảy, 30/01/2021 11:42 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều CĐV Thái Lan đã tràn vào fanpage của Cerezo Osaka và J-League để châm chọc khi hay tin Văn Lâm chuyển đến Nhật Bản.

Sáng ngày 30/1, trang fanpage của J-League cùng đội bóng Nhật Bản đồng loạt đăng tải thông báo chào mừng thủ môn Đặng Văn Lâm. Ngay lập tức, dòng trạng thái trên vấp phải sự chỉ trích của rất nhiều CĐV đến từ Thái Lan.

Theo đó, người hâm mộ bóng đá xứ Chùa Vàng cho rằng Văn Lâm là cầu thủ thiếu chuyên nghiệp khi liên tục bỏ tập hay cãi lại lời của HLV Muangthong United. Nhiều bình luận bằng tiếng Anh và tiếng Thái xuất hiện tràn lan trên trang chủ của J-League lẫn Cerezo Osaka.

"Các bạn sẽ gặp rắc rối lớn đấy, Osaka. Văn Lâm đang vướng vào kiện tụng. Chúng tôi tin rằng Muangthong sẽ khiến Văn Lâm phải trả giá vì thái độ vô kỷ luật của anh ta".

"Không thể tin rằng CLB hàng đầu J-League lại đi chiêu mộ 1 thủ môn bỏ tập để đi nghỉ với bạn gái", fan Thái Lan để lại các ý kiến tiêu cực hướng đến tân binh của Cerezo Osaka.

cdv-thai-lan-ca-khia
CĐV Thái Lan 'cà khịa' Văn Lâm

Tuy nhiên, ngay sau đó, rất đông CĐV Việt Nam đã "nhảy" vảo bênh vực thủ thành Việt kiều này, gây ra những cuộc tranh cãi không hồi kết trên MXH. Mặc dù chưa đặt chân đến Nhật Bản nhưng Đặng Văn Lâm đã gặp phải rắc rối không đáng có.

Đây có thể coi là ấn tượng ban đầu không tốt của thủ thành số 1 tuyển Việt Nam đối với Cerezo Osaka. Trước đó, Đặng Văn Lâm cũng từng phải hứng chịu "mưa gạch đá" từ CĐV Thái Lan khi vắng mặt tại buổi tập của Muangthong để đi biển với bạn gái Yến Xuân.

Theo quy định của Chính phủ Nhật Bản, Văn Lâm sẽ phải trải qua quá trình cách ly theo quy định sau đó mới chính thức có lễ ra mắt Cerezo Osaka.

Sếp Muangthong lớn tiếng cảnh báo Osaka vì chiêu mộ Văn Lâm

Văn Lâm: 'Chuyển đến Cerezo Osaka là bước tiến lớn của tôi'

VIDEO: Văn Lâm phát biểu ra mắt Cerezo Osaka (Nguồn: Youtube CLB)
Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Lâm Cerezo Osaka Muangthong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT