Quảng cáo

Sếp Muangthong lớn tiếng cảnh báo Osaka vì chiêu mộ Văn Lâm

Thứ bảy, 30/01/2021 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Theo Giám đốc của Muangthong, Cerezo Osaka sẽ phải chịu rắc rối lớn khi chiêu mộ 1 cầu thủ đang vướng vào kiện tụng như Văn Lâm.

Trong chia sẻ mới nhất trên tờ Siam Sport (Thái Lan), ông Ronarit Suwacha - Giám đốc Muangthong cho biết CLB này đã thuê luật sư nổi tiếng từ châu Âu để bắt cả Cerezo Osaka và Văn Lâm phải đền bù hậu quả.

"Chúng tôi đã làm việc với một luật sư rất nổi tiếng người Pháp, ông Christoph Laroue. Ông ấy là người có chuyên môn cao về Thai League và bóng đá Đông Nam Á và là người có nhiều kinh nghiệm trong việc giải quyết những trường hợp tương tự từng xảy ra trước đó.

Ông Christoph nói thêm trong một tuyên bố ngắn gọn rằng CLB Nhật Bản Cerezo Osaka rất dễ chịu ảnh hưởng khi chiêu mộ một cầu thủ đang vướng vào vụ kiện tụng lên FIFA. Nhưng sẽ không chỉ có Đặng Văn Lâm mà cả Cerezo Osaka cũng sẽ phải chịu trách nhiệm về những tổn thất của Muangthong. 

FIFA sẽ đánh giá dựa theo tình hình thực tế và Cerezo Osaka có thể sẽ phải bồi thường cho phía Muangthong. Chúng tôi đang có nhiều cơ hội hơn để giành chiến thắng".

van-lam-la-cau
Văn Lâm là cầu thủ Việt Nam đầu tiên chơi bóng tại J-League 1

Trong động thái mới nhất, CLB Cerezo Osaka vừa chính thức đưa ra thông báo đã chiêu mộ thành công thủ thành Đặng Văn Lâm. Hiện, chi tiết bản hợp đồng kèm mức lót tay giữa 2 bên chưa được tiết lộ.

Sau khi rời Muangthong đến Nhật Bản, giá trị chuyển nhượng của thủ môn Việt kiều đã tăng lên chóng mặt (hơn 30%). Trên trang định giá chuyển nhượng Transfer Markt, Đặng Văn Lâm được tăng giá từ 200.000 euro lên 300.000 euro.

Cũng theo Giám đốc Muangthong Utd, trong giấy phép chuyển nhượng tạm thời mà FIFA cấp cho Văn Lâm có ghi rõ vụ kiện đang trong quá trình chờ xử lý và thủ môn số 1 của ĐT Việt Nam chưa phải là người thắng kiện.

Văn Lâm: 'Chuyển đến Cerezo Osaka là bước tiến lớn của tôi'

Báo Thái: 'Văn Lâm không thể là thủ môn số 1 ĐNÁ' 

VIDEO: Văn Lâm phát biểu ra mắt Cerezo Osaka (Nguồn: Youtube CLB)
Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Lâm Cerezo Osaka Muangthong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo