Quảng cáo

HLV Mano Polking: 'Không Diakite, trung vệ nội vẫn phòng ngự tốt'

Thứ sáu, 29/01/2021 11:25 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng Mano Polking đặt niềm tin lớn vào đội hình của CLB TPHCM hiện tại.

"Chiến hạm đỏ" không thể hành quân đến Quảng Ninh do trận đấu giữa họ và đội chủ nhà chính thức bị hoãn vì dịch Covid-19. Vì vậy, Lee Nguyễn cùng các đồng đội tiếp tục tập luyện trên sân Quân khu 7 dưới sự chỉ đạo của HLV Polking cùng các trợ lý.

Trước thông tin CLB TPHCM chia tay trung vệ Diakite, HLV Mano Polking cho biết: "Không Pape Diakite thì trung vệ nội vẫn có thể phòng ngự tốt.

Tôi tin tưởng hàng thủ nội binh đủ sức gánh vác trọng trách khi Diakite không thi đấu".

Ngay sau khi biết tin bị hoãn trận gặp Quảng Ninh, tân HLV người Brazil đã sắp xếp để cho các học trò có buổi thi đấu giao hữu, nhằm tạo điều kiện hết sức cho các tân binh sớm hòa nhập với đội.

nhieu-nguon-tin
Nhiều nguồn tin cho hay, Diakite đang được 1 CLB Thổ Nhỹ Kỳ liên hệ

"Cuối tuần này CLB TPHCM có trận đấu giao hữu với Long An. Đây là điều kiện tốt để lấy lại thể lực cho những cầu thủ mới tập thời gian ngắn với đội như Lee Nguyễn, Dario hay Paulo.

Đó là tiền đề để chúng tôi chuẩn bị cho trận gặp Sài Gòn FC sắp tới.

Khi Dario tới, tôi không chắc rằng cậu ấy sẽ đảm đương hết được các tình huống trong trận nên BLĐ CLB TPHCM đã đi đến thống nhất sẽ sử dụng thêm tiền đạo ngoại là Junior Barros ở vị trí trung phong", ông Mano Polking nói thêm.

Được biết, trung vệ Diakite vẫn tham gia tập luyện cùng đội chủ sân Thống Nhất ở buổi tập chiều ngày 28/1. Theo tiết lộ trước đó từ HLV Mano Polking, ông từng khuyên Pape Diakite có thể chọn để chơi ở một đội bóng khác tại V-League sau khi rời CLB TPHCM.

Bầu Đức mời Kiatisak và cầu thủ HAGL đến nhà

Lee Nguyễn: 'Tôi vẫn nhớ bầu Đức'

VIDEO: Ngoại binh TP. Hồ Chí Minh solo qua 5 cầu thủ HLHT để ghi bàn (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mano Polking HLV CLB TPHCM CLB TPHCM Mano Polking Diakite
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo