Quảng cáo

Lee Nguyễn lỡ trận đấu thứ 2 ở V-League

Thứ năm, 28/01/2021 11:11 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa đội khách CLB TPHCM và Than Quảng Ninh chính thức bị hoãn do diễn biến dịch Covid 19 ở Quảng Ninh.

Theo thông báo mới nhất từ phía VPF, trận đấu tại Vòng 3 Giai đoạn 1 V-League 2021 giữa CLB Than Quảng Ninh và CLB TPHCM, ngày 31/01/2021 trên SVĐ Cẩm Phả, Quảng Ninh sẽ tạm hoãn.

VPF cũng đề nghị các đội còn lại thực hiện công tác triển khai các biện pháp phòng chống dịch, chủ động vệ sinh, khử trùng tổng thể các hạng mục liên quan, đảm bảo an toàn tối đa trong quá trình triển khai tổ chức các trận đấu.

Như vậy, cuộc hành quân của thầy trò HLV Mano Polking đến Quảng Ninh sẽ không thể diễn ra đúng kế hoạch. Hiện, VPF chưa có thông báo về lịch đá bù trận trên.

Lee Nguyễn cùng CLB TPHCM lỡ trận đấu với Quảng Ninh? Ảnh 1
Lee Nguyễn cùng CLB TPHCM không thể đá trận gặp Than Quảng Ninh

Đây là 1 thông tin không mấy vui vẻ với đội chủ nhà Than Quảng Ninh lẫn đội khách. Bởi cả 2 đội đều đang nôn nóng muốn có 1 trận thắng tại vòng 3 V-League 2021.

NHM cả nước đang chờ đợi vào màn trình diễn tiếp theo của Lee Nguyễn cùng tài cầm quân của HLV Polking. Tuy nhiên, diễn biến phức tạp của Covid-19 ở Quảng Ninh khiến cuộc so tài trên không thể diễn ra.

Trong 1 động thái khác, CLB TPHCM vừa chiêu mộ thành công bom tấn 8 tỷ để phục vụ cho Lee Nguyễn. Như vậy, "Chiến hạm đỏ" có tới 4 ngoại binh là Diakite, Joao Paulo, Dario cộng với tân binh là Barros.

Đây không phải lần đầu tiên các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam bị hoãn do diễn biến của dịch Covid-19. Trước đó, VPF cũng đã phải hoãn V-League 2020 tới 2 lần.

Bầu Đức: 'Lee Nguyễn sẽ còn hay hơn nữa'

Kiatisak gửi thông điệp cho Công Phượng và các học trò

VIDEO: Lee Nguyễn 'quẫy tung' V.League (Nguồn: HCMC Fan Zone)
Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB TPHCM V League Polking Quảng Ninh covid 19 Lee Nguyễn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo