Quảng cáo

HLV Sài Gòn: 'Tôi chưa nghiên cứu gì về đối thủ ở AFC Cup'

Thứ tư, 27/01/2021 17:13 PM (GMT+7)
A A+

HLV Vũ Tiến Thành đã đưa ra những nhận định cá nhân về kết quả bốc thăm của Sài Gòn tại AFC Cup.

Theo kết quả bốc thăm chia bảng AFC Cup vừa diễn ra, Sài Gòn rơi vào bảng H, đụng độ với Kedah Darul Aman (Malaysia), Lion City Sailors (Singapore) và đội giành chiến thắng ở trận play-off 2.

Hiện chưa rõ địa điểm đá tập trung diễn ra tại đâu nhưng HLV Vũ Tiến Thành hy vọng rằng đội chủ sân Thống Nhất sẽ có lợi thế khi được đăng cai tổ chức các trận thuộc bảng H.

"Tôi hy vọng bảng H diễn ra ở Việt Nam thì quá tốt. CLB Sài Gòn sẽ có nhiều lợi thế khi được phục vụ khán giả trên sân Thống Nhất. CLB đủ điều kiện tổ chức, đầy đủ tiện nghi đáp ứng thi đấu trong bối cảnh dịch Covid-19 như vậy.

Thật ra chúng tôi chỉ mới biết kết quả bốc thăm chứ chưa nghiên cứu gì. Tôi cho rằng các đội bóng ở trong khu vực có trình độ tương đồng, không quá khác biệt trừ khi thi đấu theo thể thức sân nhà, sân khách" - theo Zing.

HLV Sài Gòn: 'Tôi chưa nghiên cứu gì về đối thủ ở AFC Cup' Ảnh 1
Sài Gòn FC gặp các đối thủ mạnh ở bảng H AFC Cup

Xét theo tình hình thực tế, Việt Nam hoàn toàn có khả năng được AFC chọn làm địa điểm đá tập trung vì là quốc gia đang kiểm soát dịch bệnh tốt nhất trong khu vực. Đây là lần đầu tiên Sài Gòn FC được góp mặt tại AFC Cup nên nếu được hưởng lợi thế sân nhà thì quả là động lực to lớn cho đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành.

Đại diện khác của Việt Nam là Hà Nội FC rơi vào bảng G với nhà VĐQG Indonesia - Bali Utd, đội vô địch Campuchia - Boeung Ket và đội thắng ở cặp playoff thứ nhất.

Dự kiến, vòng bảng AFC Cup sẽ diễn ra từ ngày 22 đến 28/6. Đây cũng là quãng nghỉ giữa mùa giải của V-League 2021 nên các đại diện của Việt Nam sẽ không bị chồng chéo lịch thi đấu.

Sài Gòn FC gặp khó ở AFC Cup

Kiatisak gửi thông điệp cho Công Phượng và các học trò

VIDEO: Highlights Bình Định 1-0 Sài Gòn (Vòng 2 V-League 2021)
Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vũ Tiến Thành Sài Gòn FC AFC Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT