Quảng cáo

Kiatisak gửi thông điệp cho Công Phượng và các học trò

Thứ ba, 26/01/2021 07:20 AM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak nhắn nhủ các cầu thủ tại HAGL rằng không được phép ngủ quên sau chiến thắng.

Với chiến thắng 2-1 trước SLNA, Kiatisak cùng các cầu thủ HAGL đã có 3 điểm đầu tiên tại V-League 2021. Không giấu khỏi niềm vui, Văn Thanh, Văn Toàn cũng đã chia sẻ cảm xúc trên lên mạng xã hội.

Chiều ngày 25/1, HLV trưởng của HAGL cũng gửi thông điệp cảm ơn đến các học trò của mình: "Cảm ơn mọi người với những đóng góp vào 3 điểm quan trọng này. Chúng ta vẫn còn rất nhiều việc cần phải làm cùng nhau. Hãy chung tay và cùng tiến về phía trước".

Zico Thái không muốn HAGL ngủ quên sau chiến thắng, ông muốn Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn,... cùng toàn đội phải bắt tay ngay vào tập luyện. Theo kế hoạch, HAGL sẽ tiếp tục có 1 trận chiến trên sân Pleiku vào ngày 31/1 trước CLB Bình Định.

Kiatisak gửi thông điệp cho Công Phượng và các học trò Ảnh 1
Bầu Đức xuống sân chung vui với cả đội HAGL

Trong một động thái khác, Kiatisak cùng Minh Vương cũng xuất sắc lọt vào Đội hình tiêu biểu vòng 2 V-League. Đây được coi là nguồn động viên rất lớn đối với HAGL trước khi tiếp đón đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng tại sân nhà.

Trước đó, tại buổi họp báo sau chiến thắng trước SLNA, Kiatisak cũng bày tỏ lòng biết ơn với bầu Đức: "Chúng tôi đã có 3 điểm và nhìn thấy bầu Đức nở nụ cười.

Đã lâu lắm rồi chúng tôi mới thấy ông cười tươi như thế. Tập thể đội bóng HAGL sẽ cố gắng lao động chăm chỉ, nỗ lực hơn nữa để có kết quả tốt nhất cho các CĐV và bầu Đức".

Nhiều khả năng, Kiatisak sẽ sử dụng Tuấn Anh trong lượt đấu tới. Tuấn Anh có tên trong danh sách đăng ký nhưng không được ra sân ở trận thắng SLNA do chưa đảm bảo thể lực.

Khi đó, dụng ý chiến thuật của Zico Thái sẽ được áp dụng triệt để tại vòng 3 V-League 2021.

Lee Nguyễn được đối thủ 'soi từng li từng tí'

Đặng Văn Lâm trở về Việt Nam?

VIDEO: Thái Bá Sang nhận thẻ đỏ vì phạm lỗi Văn Toàn (nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak HAGL V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo