Quảng cáo

Đặng Văn Lâm trở về Việt Nam?

Thứ năm, 21/01/2021 15:25 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của thủ môn Đặng Văn Lâm đang dành được mối quan tâm rất lớn của truyền thông trong nước và Thái Lan.

Theo thông tin được phía CLB Cerezo Osaka đưa ra, đội bóng này sẽ tổ chức buổi họp báo trước khi bước vào giai đoạn tập luyện trong thời gian J-League 1 bị hoãn do dịch Covid-19.

Buổi họp báo diễn ra vào lúc 11h00 ngày 22/1 theo giờ Việt Nam và được phát trực tiếp trên kênh youtube của CLB. Xuất hiện trong buổi họp có thành phần trong ban lãnh đạo đội Cerezo Osaka cùng HLV trưởng và các tân binh.

Văn Lâm đang gặp phải rắc rối trong quá trình xin visa sang Nhật Bản. Cerezo Osaka đã gửi thủ tục lên Chính phủ Nhật từ ngày 13/1 nhằm muốn có sự phục vụ của Văn Lâm nhanh nhất có thể.

Tuy nhiên, do quy định cấm nhập cảnh của chính phủ Nhật ban hành mà thủ môn số 1 của ĐT Việt Nam bị "mắc kẹt" tại Thái Lan cùng với lùm xùm với Muangthong chưa được giải quyết.

Văn Lâm trở về Việt Nam? Ảnh 1
Văn Lâm và Muangthong không tìm được tiếng nói chung

Văn Lâm đang đứng trước 2 lựa chọn là về Việt Nam đón Tết Nguyên đán cùng gia đình và bạn bè hoặc ở lại Thái Lan chờ được cấp visa.

Nếu ở lại xứ Chùa vàng, Văn Lâm sẽ phải chờ đến khi phía Nhật có thông báo huỷ bỏ tuyên bố tình trạng khẩn cấp căn cứ theo Luật biện pháp đặc biệt đối sách cho các dịch bệnh thể mới.

Trong động thái mới nhất, truyền thông Thái Lan thậm chí còn đưa tin Văn Lâm đã hết cơ hội sang J-League: "Cerezo Osaka được biết là đã có những liên lạc với Muangthong United về việc mua Đặng Văn Lâm, nhưng từ lâu CLB này đã không còn cơ hội nói chuyện với thủ thành tuyển Việt Nam.

Người đại diện của Lâm là nguyên nhân chính khiến Văn Lâm từ chối đàm phán cùng CLB", tờ Khaosod cho biết.

HAGL 'đóng cửa luyện công' quyết thắng SLNA

AFC lên tiếng về việc đá Vòng loại World Cup 2022

VIDEO: Văn Lâm hóa người nhện vẫn không cứu nổi Muangthong (Nguồn: Thai League)
Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Lâm Muangthong tương lai của văn lâm J League Cerezo Osaka
Xem thêm
TIN NỔI BẬT