Quảng cáo

HAGL 'đóng cửa luyện công' quyết thắng SLNA

Thứ năm, 21/01/2021 10:16 AM (GMT+7)
A A+

Toàn đội HAGL tiến hành tập kín nhằm bảo mật chiến thuật để chuẩn bị cho trận tiếp SLNA trên sân nhà.

Chiều ngày 20/1 các cầu thủ HAGL tập kín theo yêu cầu của HLV Kiatisak. Theo đó, Zico Thái chỉ cho phép các phóng viên tác nghiệp trong 15 phút đầu buổi tập.

Đầu buổi tập, Công Phượng cùng các đồng đội được HLV Kiatisak cho khởi động nhẹ và thả lỏng cơ thể. Sau phần khởi động, đích thân Kiatisak đã đi lên khán đài mời những CĐV có mặt tại sân rời khỏi buổi tập của toàn đội.

Sau đó, HAGL "bế quan tỏa cảng" tiến hành tập chiến thuật kín mà không có sự góp mặt của cánh phóng viên. Đội bóng phố Núi cũng đón chào sự trở lại của Văn Thanh và Nguyễn Tuấn Anh. Nguyễn Phong Hồng Duy cũng xuất hiện trên sân tập cùng các đồng đội ngay sau khi trở về từ lễ trao giải Fair-play vào buổi sáng cùng ngày tại TPHCM.

Đây không phải lần đầu HAGL đóng cửa tập kín. Trước đó, ngày 12/1, Kiatisak cũng hạn chế phóng viên tác nghiệp để rèn kỹ năng dứt điểm cho các tiền đạo như Công Phượng hay Brandao.

HAGL 'đóng cửa luyện công' quyết thắng SLNA Ảnh 1
HAGL gặp vấn đề ở khâu dứt điểm và hàng thủ

Trận gặp SLNA là trận ra quân đầu tiên trên SVĐ Pleiku nên khán giả đặt kỳ vọng rất lớn vào 1 chiến thắng nhất là khi HAGL đã để thua đầy thất vọng trước Sài Gòn ở vòng 1 V-League 2021.

Hiện tại, số vé mùa mà đội bóng của bầu Đức bán ra đã thu về nửa tỷ đồng, vé xem trận HAGL đấu SLNA cũng rơi vào tình trạng sốt vé.

HLV Kiatisak sẽ có trong tay đội hình mạnh nhất nên áp lực phải thắng trên sân nhà lại càng lớn hơn. Trận gặp SLNA sẽ là cuộc so tài trên băng ghế huấn luyện giữa 2 cầu thủ từng là đồng đội của nhau tại HAGL là Kiatisak và Ngô Quang Trường.

Hàng nghìn CĐV bất bình khi mua vé xem Công Phượng thi đấu

AFC lên tiếng về việc đá Vòng loại World Cup 2022

VIDEO: Công Phượng xuất hiện 'cực chất' trong video hoạt hình của ĐT Việt Nam (Nguồn: Grand Sport)
Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak HAGL HAGL vs SLNA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo