Quảng cáo

Tiền vệ ĐT Việt Nam báo tin vui cho Kiatisak

Thứ tư, 20/01/2021 17:27 PM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak sẽ có trong tay đội hình mạnh nhất để tiếp đón SLNA trên sân nhà.

Theo thông báo mới nhất từ phía HAGL, Vũ Văn Thanh sẽ trở lại trong trận đấu trước SLNA. Theo các bác sĩ của đội bóng phố Núi, Văn Thanh đã trở lại tập luyện cùng toàn đội do chấn thương anh gặp phải không nghiêm trọng như dự đoán trước đó.

Trước đó, ở cuộc so tài với Sài Gòn FC, Văn Thanh đã bị đau ở bắp đùi sau khi tham gia vào pha tấn công trực diện về phía khung thành của đội chủ nhà. Nhận thấy cậu học trò chạy tập tễnh trên sân, HLV Kiatisak đã ngay lập tức cho Dụng Quang Nho vào thay người.

Dễ dàng nhận thấy sự quan trọng của Văn Thanh trong mưu đồ chiến thuật của Kiatisak. Văn Thanh - Hồng Duy là bộ đôi tiền vệ chạy cánh hàng đầu của HAGL hiện tại.

Văn Thanh xử lý bóng khéo léo, có thể chơi đa năng với những pha dâng cao để thực hiện pha chồng biên hoặc phối hợp nhóm với Công Phượng hay Văn Toàn phía trên.

HAGL liên tiếp nhận tin vui Ảnh 1
Văn Thanh chơi ăn ý với Văn Toàn

Ngoài ra, HLV Kiatisak cũng đón chào sự trở lại của Nguyễn Tuấn Anh sau khi vắng mặt ở trận đấu mở màn V-League 2021 do vấn đề sức khỏe. Nếu như Nguyễn Phong Hồng Duy cũng kịp bình phục thì sức mạnh của HAGL sẽ trở nên đáng sợ hơn rất nhiều.

HAGL với Zico Thái, Công Phượng, Xuân Trường,... đã tạo nên cơn sốt vé tại Thống Nhất vừa qua. Hiện tại, vé trận gặp SLNA cũng đang trong tình trạng tương tự. 

HAGL sẽ trở về sân nhà Pleiku để tiếp đón SLNA vào ngày 22/1. HLV Kiatisak đang nắm trong tay lợi thế cực lớn trước cơ hội có 3 điểm đầu tay với đội bóng phố Núi.

HLV Polking đau đầu vì 'cựu thần đồng HAGL'

Sao HAGL trượt giải Fair-play

VIDEO: HAGL tăng tốc chuẩn bị cho vòng khai mạc. Nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Thanh HAGL Kiatisak
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo