Quảng cáo

Phóng viên Thái: 'HAGL đáng gờm hơn nhờ Tuấn Anh'

Thứ ba, 19/01/2021 09:56 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với chúng tôi, phóng viên của kênh truyền hình Thairth TV cho rằng HAGL đã trình diễn 1 lối chơi không quá tệ trước Sài Gòn FC.

Người hâm mộ có thể nhận thấy Công Phượng cùng các đồng đội đã chơi máu lửa và khát khao chiến thắng hơn trong trận đấu đầu tiên của V-League 2021. HAGL đã dồn ép Sài Gòn FC đến tận những giây cuối cùng của phút bù giờ hòng tìm kiếm bàn gỡ hòa. Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ cho 1 chiến thắng trong trận ra quân.

Chia sẻ với chúng tôi, phóng viên Kao Barley của đài Thairath (Thái Lan) nhận định: "Trận đấu đầu tiên của Kiatisak với HAGL không tệ, nhưng bóng đá là 1 cuộc chơi công bằng. Cả HAGL lẫn Sài Gòn FC đều có cơ hội nhưng đội chủ nhà đã biết biến cơ hội thành bàn thắng còn HAGL thì ngược lại.

HLV Kiatisak sẽ phát huy được tiềm năng của Công Phượng, Xuân Trường hay Văn Toàn trong trận đấu tới. Nhất là khi Tuấn Anh đã trở lại sau khi vắng mặt ở trận thua Sài Gòn. HAGL sẽ đáng gờm hơn với sự xuất hiện của Tuấn Anh".

Tôi tin rằng Kiatisak đã nhìn ra được những vấn đề của đội sau trận thua đầu tiên. Anh ấy cũng từng là 1 cầu thủ tại HAGL nên phần nào hiểu được tâm lý của các học trò khi được khán giả đặt quá nhiều kỳ vọng".

Phóng viên Thái: 'HAGL đáng gờm hơn nhờ Tuấn Anh' Ảnh 1
Tuấn Anh vắng mặt ở trận thua Sài Gòn FC do vấn đề về sức khỏe

Cũng theo phóng viên Kao Barley, ngoài vấn đề trong khâu dứt điểm, Zico Thái còn phải giúp các ngoại binh mới như Brandao, Kim Dongsu nhanh chóng hòa nhập với toàn đội. Thứ họ cần lúc này là làm quen với lối chơi bóng của V-League.

"Tôi nghĩ HLV Zico cần thêm thời gian để thích nghi với phong cách của V-League. Chúng ta nên nhớ rằng Kiatisak chưa được ra sân huấn luyện trong khoảng thời gian dài trước khi đến HAGL.

Trận khai màn mùa giải mới không phải là thời điểm thích hợp để đánh giá năng lực huấn luyện của Zico Thái. Khán giả phải theo dõi 3-4 trận trong tương lai".

Ở vòng 2 V-League 2021, HAGL sẽ được trở về sân nhà Pleiku để tiếp đón SLNA. Đây là cơ hội có 3 điểm đầu tay khi Kiatisak đón chào sự trở lại của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh.

HLV Polking đau đầu vì 'cựu thần đồng HAGL'

Chưa đá trận nào, Lee Nguyễn đã 'lên đỉnh' V.League

Công Phượng mất bàn mở tỷ số - nguồn: Next Sports

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak HAGL V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT