Quảng cáo

Kiatisak: 'Tôi không phải siêu nhân'

Thứ sáu, 15/01/2021 17:17 PM (GMT+7)
A A+

Tân HLV Kiatisak khẳng định ông muốn các học trò của mình dồn toàn bộ trách nhiệm khi ra sân thi đấu.

"Mùa giải này là một thử thách thú vị. Đã 12 năm rồi, HAGL chưa thể giành thêm 1 danh hiệu nào. Vậy tại sao mùa giải này chúng ta không đặt mục tiêu vô địch?

Tôi nói với các cầu thủ rằng tôi không phải là siêu nhân. Tôi không thể chạy cùng họ trên sân, nhưng tôi có thể truyền cảm hứng cho họ. Nhưng cầu thủ HAGL phải thi đấu với tất cả trách nhiệm".

Trên đây là toàn bộ lời chia sẻ mới nhất của HLV Kiatisak với truyền thông trước trận đấu với Sài Gòn FC tại vòng mở màn V-League 2021.

Mặc dù phải đến ngày 17/1, trận chiến giữa HAGL và Sài Gòn FC mới diễn ra nhưng toàn bộ số vé VIP đã hết sạch. Số vé còn lại dự kiến được mở bán vào 9h ngày 16/1. Các mức vé được đưa ra là khán đài A 150.000 đồng, khán đài B 100.000 đồng và thấp nhất là khu vực C, D với mức giá 50.000 đồng.

Kiatisak: 'Tôi không phải siêu nhân' Ảnh 1
Bầu Đức dốc hết lòng tin vào tài năng của HLV Kiatisak

Mặc dù đã dẫn dắt HAGL một vài trận đấu ở giải giao hữu Thiên Long cup nhưng trận đấu trước CLB Sài Gòn mới là trận đấu chính thức của Zico Thái.

Thầy trò HLV Kiatisak đã đáp chuyến bay đến sân bay Tân Sơn Nhất và sẽ có buổi tập chiến thuật tại đây để chuẩn bị cho màn đối đầu vô cùng quan trọng này.

Cả Kiatisak và HLV Vũ Tiến Thành đều có trong tay những quân bài tốt nhất như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh hay Cao Văn Triền, Võ Nguyên Hoàng (Sài Gòn FC). Sân Thống Nhất cũng chính là mái nhà xưa của Công Phượng trong màu áo CLB TPHCM trước khi trở về HAGL.

Cựu thủ môn ĐTVN: 'Tôi đến HAGL vì Công Phượng, Văn Toàn'

HLV Kiatisak 'tuyên chiến' với Sài Gòn FC

VIDEO: HAGL tăng tốc chuẩn bị cho vòng khai mạc. Nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak HAGL V League Sài Gòn HAGL vs Sài Gòn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT