Quảng cáo

SLNA - Bình Định: Chờ trò cưng của HLV Park nổ súng

Thứ sáu, 15/01/2021 14:57 PM (GMT+7)
A A+

Cuộc đối đầu giữa SLNA với Bình Định hứa hẹn sẽ khiến chảo lửa thành Vinh bùng nổ.

Hàng công của SLNA ở V-League 2021 rất đáng xem với sự xuất hiện của Phan Văn Đức. Theo đánh giá của giới chuyên môn, Phan Văn Đức chính là 1 trong 5 chân sút nội đáng xem nhất tại mùa giải mới.

Sự trở lại của Văn Đức ở ĐT Việt Nam là lời khẳng định cho sự trở lại ấn tượng của tiền đạo người Nghệ An. SLNA có quyền kỳ vọng vào khả năng lĩnh xướng hàng công của Phan Văn Đức hiện tại.

Hàng thủ của Bình Định FC sẽ phải dè chừng khả năng săn bàn của tiền đạo ĐT Việt Nam. Trước khi về Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo còn đích thân gọi điện cấm cậu học trò cưng không được đi đá phủi để tránh chấn thương.

SLNA - Bình Định: Chờ trò cưng của HLV Park nổ súng Ảnh 1
Phan Văn Đức là thủ lĩnh hàng tấn công của SLNA

Với kỳ vọng của HLV Park và người hâm mộ xứ Nghệ, chắc chắn Phan Văn Đức sẽ khát khao thể hiện mình hơn bao giờ hết. Đội hình của SLNA khá ổn định ngoại trừ sự ra đi của tiền đạo trụ cột Hồ Tuấn Tài. Tuy nhiên, HLV Ngô Quang Trường còn có trong tay Văn Hoàng, Văn Khánh, Văn Đức, Xuân Mạnh, Đình Đồng...

Đội bóng xứ Nghệ cũng sở hữu bộ 3 ngoại binh gồm Peter Samuel, Bruno Henrique và Igor Jelic. Phan Văn Đức cùng các đồng đội được hưởng lợi thế trên sân nhà nhưng Bình Định cũng chứng minh mình là đối thủ không hề dễ chịu.

Thầy trò HLV Đức Thắng vừa vô địch cup Tứ hùng, giành chiến thắng trước đội bóng mạnh như CLB TPHCM và xuất sắc cầm hòa Hà Nội. Bình Định FC cũng vừa nhận được khoản tiền tài trợ khổng lồ lên đến 300 tỷ.

SLNA - Bình Định: Chờ trò cưng của HLV Park nổ súng Ảnh 1
Hồ Tấn Tài (Bình Định) cũng được HLV Park điền tên vào danh sách ĐT Việt Nam

BLĐ Bình Định đã đưa về sân Quy Nhơn đến 16 tân binh ngay sau khi giành quyền lên chơi tại V-League. Tân binh của Bình Định FC không phải dạng vừa khi toàn những cầu thủ đã có nhiều năm chinh chiến ở V-League qua nhiều CLB khác nhau như Hồ Tấn Tài, Đinh Tiến Thành, Dương Thanh Hào hay Lê Thanh Bình,...

Nếu như SLNA nhiều khả năng sẽ thiếu vắng đội trưởng Hoàng Văn Khánh và ngoại binh Bruno Henrique do dính chấn thương, thì tân Bình Định FC lại có đủ sự góp mặt của Ahn Byung Keon, Rimario Gordon và Hendrio Araujo Dasilva.

Hiện, CLB Bình Định đã có mặt tại sân Vinh. Cuộc đối đầu giữa SLNA và Bình Định sẽ diễn ra lúc 17h ngày 15/1.

Đội hình dự kiến

SLNA: Văn Hoàng, Văn Khánh, Igor, Đình Đồng, Xuân Mạnh, Văn Đức, Văn Lắm, Đình Châu, Đình Thắng, Peter, Bruno

Bình Định: Minh Hoàng, Thanh Hào, Ahn, Tấn Tài, Văn Nam, Văn Thành, Văn Hiếu, Tiến Anh, Thanh Bình, Dasilva, Rimario

Cháy vé VIP xem Công Phượng, Xuân Trường thi đấu

Cựu tiền đạo U16 Barcelona bất ngờ đến V-League

VIDEO: Giải mã Bình Định FC - Ngựa ô V-League 2021 (Nguồn: Next Sport)
Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SLNA Bình Định Văn Đức Phan Văn Đức V League slna vs bình định
Xem thêm
TIN NỔI BẬT