Quảng cáo

Trưởng ban trọng tài VFF: 'Không hiểu sao sai sót cứ rơi vào Nam Định'

Thứ năm, 14/01/2021 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Trưởng Ban trọng tài VFF Dương Văn Hiền đã có những trao đổi với truyền thông về vấn nạn trọng tài của V-League.

Ngày 14/1, tại buổi họp báo Tập huấn công tác trọng tài, trưởng Ban trọng tài VFF Dương Văn Hiền khẳng định công tác trọng tài tại V-League 2021 sẽ được triển khai tốt hơn những mùa giải trước. Khi được hỏi về sự cố trọng tài mà CLB Nam Định gặp phải, ông Dương Văn Hiền nói:

"Các trọng tài, giám sát đã được tập huấn kỹ để chuẩn bị cho vấn đề tâm lý và chuyên môn. Ban trọng tài sẽ bổ nhiệm trọng tài thật tốt để điều khiển những trận đấu căng thẳng. Ví dụ như trận Nam Định – Hà Nội sắp tới.

Việc họp rút kinh nghiệm ở đợt tập huấn này tôi đã nói rất nhiều. Bản thân tôi cũng không hiểu vì sao sai sót cứ rơi vào Nam Định.

Nhưng tôi khẳng định sai sót của trọng tài sẽ cố gắng hạn chế tối đa, đặc biệt trong các tình huống bàn thắng bàn thua, ảnh hưởng đến kết quả trận đấu".

ong-duong-van-hien
Ông Dương Văn Hiền từng bị ép từ chức sau những sai sót của trọng tài tại V-League 2020

Trưởng Ban trọng tài VFF cho rằng chỉ có 1 trọng tài FIFA Elite duy nhất là Ngô Duy Lân nên không thể phân công ông Lân bắt tất cả các trận của Nam Định. Như vậy sẽ gây áp lực nên chính trọng tài chính.

"Với riêng CLB Nam Định, anh em trọng tài không ai e ngại cả. Tất cả đều nỗ lực hết sức, điều hành tốt nhất trong điều kiện cho phép", ông Dương Văn Hiền nói thêm.

Việc VPF chọn sân Thiên Trường để khởi đầu cho mùa giải mới đã khiến cho tính chất trận đấu nóng hơn bao giờ hết.

Trong 1 động thái khác, trận khai màn V-League trên thánh địa Thiên Trường giữa chủ nhà Nam Định và CLB Hà Nội sẽ do trọng tài đẳng cấp FIFA Ngô Duy Lân bắt chính.

HLV Kiatisak 'tuyên chiến' với Sài Gòn FC

Hà Nội FC thành công 'vượt mặt' HAGL

VIDEO: Cầu thủ Viettel phản ứng với trọng tài trận Siêu cup Quốc gia (Nguồn: Next Media)
Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trọng tài nam định dương văn hiền v league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT