Quảng cáo

Chủ tịch Sài Gòn FC: 'Tôi mắc cỡ khi nhìn HAGL hay Hà Nội'

Thứ ba, 12/01/2021 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Ông Trần Hòa Bình - chủ tịch CLB Sài Gòn đã có những chia sẻ với truyền thông về trăn trở trong quá trình làm bóng đá của mình.

Chiều ngày 11/1, HLV Vũ Tiến Thành sẽ tập trung làm công tác huấn luyện và nhường lại ghế Chủ tịch cho ông Trần Hòa Bình. Trong phát biểu mới nhất trên Zing, tân chủ tịch Trần Hòa Bình chia sẻ thẳng thắn về triết lý làm bóng đá mà ông sẽ áp dụng tại CLB Sài Gòn.

"Tôi đâu có muốn cả CLB Sài Gòn chỉ có mình Cao Văn Triền lên ĐTQG đâu. Nhìn các đội khác mà tôi thấy mắc cỡ. Viettel, Hà Nội hay HAGL đều có nhiều tuyển thủ Quốc gia. Tôi chỉ mong CLB có 3, 4 cầu thủ lên tuyển là mừng, để HLV Park Hang Seo không phải vất vả".

Cũng theo Chủ tịch Trần Hòa Bình, 21 cầu thủ ra đi không quan trọng với CLB vì đội bóng không đặt nặng thành tích. Theo ông, Sài Gòn FC muốn chứng minh là đội bóng chất lượng chứ không chạy đua theo thành tích.

Chủ tịch Sài Gòn FC: 'Tôi mắc cỡ khi nhìn HAGL hay Hà Nội' Ảnh 1
Ông Trần Hòa Bình cũng đang làm Giám đốc điều hành CLB Sài Gòn

"Nếu chúng ta làm bóng đá nhân văn, tạo ra giá trị, có tâm và có tầm. Có tâm thôi chưa đủ, vì nhiều khi lỗ quá, vực dậy không nổi.

Điều khó đầu tiên khi làm bóng đá ở Việt Nam là bệnh ngôi sao của các cầu thủ nhiều quá. Cầu thủ nào nghĩ mình là ngôi sao, tôi cho nghỉ việc ngay trong ngày.

Đừng đến gặp tôi mà nói đội này, đội kia trả lương cao hơn, tôi cho đi ngay. Chúng tôi xây dựng tập thể ngôi sao, chứ không phải cầu thủ ngôi sao. Ai tự kiêu mình là ngôi sao, tôi cho nghỉ việc ngay trong ngày", chủ tịch Sài Gòn FC nhấn mạnh thêm.

Theo đó, CLB Sài Gòn đặt mục tiêu đứng thứ 3 tại V-League 2021. Tuy nhiên, thành tích chỉ đứng thứ 5 trong thứ tự ưu tiên của đội chủ sân Thống Nhất.

Ngoài ra, chủ tịch Trần Hòa Bình cũng tiết lộ rằng sẽ đưa cầu thủ sang Nhật Bản để cọ xát và đào tạo bài bản. Đó là kế hoạch nằm trong chiến lược "J-League hóa" của CLB Sài Gòn.

Cao Văn Triền - 'Máy quét mới' cho tham vọng của HLV Park Hang Seo

'Sếp' Muangthong tiết lộ bến đỗ mới của Văn Lâm

VIDEO: Cao Văn Triền, Võ Huy Toàn chia sẻ trước khi V-League khởi tranh (Nguồn: Next Sport)

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sài gòn fc clb sài gòn trần hòa bình
Xem thêm
TIN NỔI BẬT