Quảng cáo

Sài Gòn FC 'chơi lớn' với GĐKT đội bóng cũ của Công Phượng

Thứ hai, 04/01/2021 22:54 PM (GMT+7)
A A+

Sài Gòn FC sẽ có 1 cố vấn cấp cao người Nhật Bản trước khi V-League 2021 chuẩn bị khởi tranh.

Theo thông tin mới nhất từ phía CLB Sài Gòn, đội bóng này đã hoàn tất quá trình đàm phán để đưa cựu GĐKT LĐBĐ Nhật Bản (JFA) Shimoda Masahiro về làm cố vấn cao cấp.

Năm 2017, tân cố vấn cao cấp của Sài Gòn FC đến Bỉ làm việc cho đội bóng cũ của Công Phượng là Sint-Truidense. Ông Shimoda Masahiro đã có mặt tại Việt Nam và đang trong quá trình cách ly theo quy định. Dự kiến, ngày 9/1, thầy trò HLV Vũ Tiến Thành sẽ có buổi lễ ra mắt với vị chuyên gia này.

Ông Shimoda Masahiro sinh năm 1967, từng đảm nhiệm nhiều chức vụ quan trọng như giám đốc ĐTQG Nhật Bản hay các đội U16, U19, U23 với chuỗi thành tích vô cùng ấn tượng như vô địch Asian Cup 2011, U23 Nhật Bản vô địch U23 Châu Á 2016, đội Olympic Nhật Bản đứng hạng 4 Olympic 2012,...

Sài Gòn FC chơi lớn với GĐKT đội bóng cũ của Công Phượng Ảnh 1
Tân cố vấn cấp cao của Sài Gòn FC (sau) giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha

Ngay sau khi thanh lý hợp đồng với hàng loạt trụ cột, CLB Sài Gòn đã và đang thực hiện quá trình "J-League hóa" khi đem về nhiều cầu thủ Nhật Bản như tiền vệ Daisuke Matsui, Ruytaro Karube và Takasaki Hiroyuki. Đội chủ sân Thống Nhất còn có thêm cả chuyên gia vật lý trị liệu và ba chuyên gia khác từ Nhật Bản.

Trong một động thái khác, Sài Gòn FC vừa tham gia giải giao hữu HTV Cup và đứng ở vị trí Á quân sau tân binh Bình Định. Ngoại binh Daisuke Matsui không được đăng ký thi đấu vì lo sợ dính chấn thương không đáng có.

Theo như chia sẻ trước đó từ HLV Vũ Tiến Thành cũng như Cao Văn Triền thì Sài Gòn FC đặt mục tiêu ở mùa giải mới là top 3 V-League 2021. Nhìn vào sự đầu tư của lãnh đạo phía CLB Sài Gòn, người hâm mộ có quyền tin vào mục tiêu mà CLB Sài Gòn đề ra.

Cao Văn Triền - 'Máy quét mới' cho tham vọng của HLV Park Hang Seo

Văn Lâm lại 'ngồi chơi xơi nước' trong thời gian dài

VIDEO: Cao Văn Triền, Võ Huy Toàn chia sẻ trước khi V-League khởi tranh (Nguồn: Next Sport)

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sài gòn fc clb sài gòn Shimoda Masahiro
Xem thêm
TIN NỔI BẬT