Quảng cáo

Chuyện tình thời trẻ của Kiatisak qua lời kể của vợ

Thứ hai, 04/01/2021 06:04 AM (GMT+7)
A A+

Vợ cuả HLV Kiatisak - Asarapa Senamuang đã có những chia sẻ với truyền thông Thái Lan về chuyện tình yêu của cả hai khi Kiatisak còn làm việc tại HAGL.

Kiatisak không chỉ có một sự nghiệp khá thành công mà còn có cuộc sống gia đình viên mãn, hạnh phúc khiến nhiều người phải khen tị. Zico Thái và bà xã đã kết hôn năm 2002 và có với nhau 3 cô con gái xinh đẹp.

Mới đây, bà Asarapa đã có cuộc trò chuyện cởi mở với tờ SMM Sport về chuyện tình cảm của cả hai trong quãng thời gian Kiatisak làm việc tại HAGL.

"Năm 2002-2007, chồng tôi làm việc ở Việt Nam. Mỗi năm anh ấy về nước 1-2 lần. Thực ra, tôi chưa bao giờ cùng chồng đến Việt Nam ở thời điểm đó.

Kiatisak ngày nào cũng gọi điện về nhà. Lúc đó cước điện thoại quốc tế rơi vào khoảng 40 baht/phút (tương đương gần 30.000 đồng/phút) hay tiền Internet, sim thẻ,... đều được bầu Đức lo chu đáo".

Chuyện tình thời trẻ của Kiatisak qua lời kể của vợ Ảnh 1
Gia đình Kiatisak chụp ảnh tại sân bay

Theo bà xã của Kiatisak, việc đến HAGL không nằm trong kế hoạch ban đầu. Tuy nhiên, bà Asarapa Senamuang tin tưởng rằng tân HLV của HAGL sẽ có quãng thời gian vui vẻ tại Việt Nam. HAGL là đội bóng rất tốt, bầu Đức đã tin tưởng Kiatisak nên mới gọi điện trực tiếp cho chồng bà.

"Chồng tôi có hỏi ý kiến tôi, tôi nói có, và mọi chuyện cứ thế diễn ra chỉ trong vòng 35 ngày. Về HAGL cũng là trở về nhà. Tôi tin chồng tôi sẽ làm tốt mọi việc vì trình độ của anh ấy.

Việc anh ấy đi làm xa nhà không phải là điều gì quá to tát, nhất là khi chúng tôi sẽ luôn vui vẻ vì điều đó và không có gì có thể chia cắt tình cảm của vợ chồng tôi", vợ của HLV Kiatisak chia sẻ thêm.

Tối ngày 3/1, Kiatisak đã có màn ra mắt HAGL với trận hòa 1-1 trước Nam Định tại Thiên Long Cup. Zico Thái cùng các học trò nhận được sự tiếp lửa đặc biệt từ sự xuất hiện của bầu Đức.

Có thể thấy, Zico Thái đang rất được kỳ vọng sẽ thay đổi lối chơi cũng như thành tích của HAGL tại V-League 2021.

Công Phượng viết 'tâm thư', hé lộ ảnh cưới chưa từng được công bố

Highlights Nam Định 1-1 HAGL (Nguồn: Thanh Niên)

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kiatisak hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT