Quảng cáo

Sự ưu ái đặc biệt mà bầu Đức dành cho Kiatisak

Chủ nhật, 03/01/2021 23:24 PM (GMT+7)
A A+

Lâu lắm rồi, bầu Đức mới tới sân theo dõi một trận đấu của HAGL. Không những vậy, trận đấu gặp Nam Định đơn thuần chỉ là một trận giao hữu của đội bóng phố Núi, không phải là một trận chiến quan trọng.

Highlights Nam Định 1-1 HAGL (Nguồn: Thanh Niên)

Trận gặp Nam Định ở Thiên Long Cup 2020 là một trận đấu đặc biệt với HAGL và người hâm mộ của họ. Đây là trận đấu đầu tiên của dàn tuyển thủ ĐTQG Việt Nam như Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn, Xuân Trường,... từ sau đợt tập trung trở về. Đây cũng là trận đấu chính thức đầu tiên mà đội bóng phố Núi được tân HLV trưởng Kiatisak trực tiếp cầm sa bàn. Và cũng lâu lắm rồi, người ta mới thấy bầu Đức ngồi lặng lẽ trên khán đài để cổ vũ cho đội bóng con cưng của mình.

Trong khoảng hai năm trở lại đây, số lần mà bầu Đức tới sân để cổ vũ cho "đám trẻ" của mình đã thưa dần. Thậm chí ở mùa giải năm ngoái, ông bầu nổi tiếng này gần như không theo dõi trực tiếp trên sân bất kỳ một trận nào của HAGL. Tuy nhiên, ngay ở trận đầu huyền thoại bóng đá Thái Lan - Kiatisak dẫn dắt, dù chỉ là một trận đấu thuộc giải giao hữu tiền mùa giải, bầu Đức vẫn có mặt trên khán đài để động viên tinh thần đội bóng.

Ở ngày mà bầu Đức "tái xuất" sân cỏ, HAGL bỗng chốc trở nên "mềm yếu" khi dàn tuyển thủ của họ lại không thể thắng nổi đội bóng "tí hon" Nam Định với nhiều cầu thủ trẻ được đôn từ U21 Nam Định lên.

Ảnh 1
Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức tới theo dõi và động viên Kiatisak cùng các học trò.

Ngay sau khi kết thúc trận đấu, tân HLV trưởng của đội chủ sân Pleiku cũng đăng những bức ảnh được chụp cùng chủ tịch Đoàn Nguyên Đức đầy hào hứng.

Chính hành động nhỏ của bầu Đức đã cho thấy rằng Kiatisak với ông đặc biệt đến mức nào. Cùng với sự xuất hiện của Kiatisak trên băng ghế huấn luyện, nhiều khả năng người hâm mộ sẽ lại được chứng kiến hình ảnh bầu Đức thường xuyên tới sân để theo dõi HAGL ở V-League 2021.

HAGL hòa kịch tính Nam Định trong ngày đầu Kiatisak dẫn dắt

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak bầu Đức HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT