Quảng cáo

Bầu Đức chia tay cầu thủ đầu tiên dưới thời Kiatisak

Thứ hai, 04/01/2021 11:39 AM (GMT+7)
A A+

Lê Văn Sơn sẽ chuyển tới B. Bình Dương theo dạng cho mượn ở V-League 2021.

Video: Văn Toàn gỡ hòa cho HAGL (Nguồn: Thanh Niên)

Ngay sau khi tiếp quản CLB HAGL, HLV Kiatisak đã quyết định để hậu vệ Lê Văn Sơn tới Becamex Bình Dương theo dạng cho mượn. Đây là cầu thủ đầu tiên phải khăn gói rời HAGL dưới thời vị chiến lược gia người Thái Lan. Theo đó Văn Sơn sẽ hội quân và tập luyện cùng đồng đội mới vào ngày 4/1, một ngày sau trận đấu giữa HAGL và DNH. Nam Định.

Đây là mùa giải thứ 2 cầu thủ sinh năm 1996 này không được thi đấu tại Pleiku. Mùa trước, Văn Sơn được TP. Hồ Chí Minh mượn cùng với Công Phượng và Đức Lương. Tuy nhiên, ở mùa giải trước, cầu thủ này chỉ thi đấu vỏn vẹn 374 phút với 5 trận đá chính và 13 trận vào sân từ băng ghế dự bị.

Việc có được sự phục vụ của Văn Sơn xem như vấn đề mất Hồ Tuấn Tài của Bình Dương được giải quyết. Trước khi V-League 2021 khởi tranh, B. Dương buộc phải trả hậu vệ Hồ Tuấn Tài về cho đội bóng chủ quản là Bình Định sau khi đội bóng này thăng hạng.

Ảnh 1
Văn Sơn chuyển đến Bình Dương theo một bản hợp đồng cho mượn từ đội bóng phố Núi (Ảnh: Zing)

Ở giải giao hữu Thiên Long Cup 2020, HAGL đăng ký tới 30 cầu thủ trong danh sách. Tuy nhiên, nhiều khả năng sẽ có thêm một vài cái tên phải rời khỏi sân Pleiku sau ngày 05/01 tới đây. Trước đó, đội bóng phố Núi đã vung tiền chiêu mộ nhiều cái tên chất lượng ở hàng thủ như Nguyễn Văn Việt từ Quảng Ninh, Phan Đức Lễ từ Bình Định cùng với đó là nhiều cầu thủ từ lò đào tạo trẻ được đôn lên đội 1.

HAGL hòa kịch tính Nam Định trong ngày đầu Kiatisak dẫn dắt

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lê Văn Sơn HAGL Kiatisak
Xem thêm
TIN NỔI BẬT