Quảng cáo

'Vua phá lưới V-League' có màn ra mắt hoàn hảo ở Hà Nội FC

Chủ nhật, 03/01/2021 15:15 PM (GMT+7)
A A+

Tân binh của Hà Nội FC - Bruno Cantanhede đã có được bàn thắng đầu tiên ngay trong trận ra mắt đội bóng mới.

Video: Bruno hạnh phúc với bàn thắng đầu tiên ghi được cho CLB Hà Nội (Nguồn: Hanoi Football Club)

Ngay ngày đầu năm mới, Hà Nội FC đã mang tin vui đến cho người hâm mộ khi công bố bản hợp đồng bom tấn tiếp theo - Bruno Cantanhede. Như vậy, sau nhiều lần trì hoãn vì cầu thủ người Brazil vẫn còn hợp đồng với Viettel, Hà Nội đã có tân binh mới.

Bruno cũng đã có trận ra mắt đội bóng mới trong cuộc đối đầu với TP. Hồ Chí Minh và ngay lập tức ghi bàn làm quà tặng cho người hâm mộ. Chia sẻ sau bàn thắng ghi được trên sân Thống Nhất, Bruno tỏ ra hào hứng: "Tôi rất vui và thoải mái khi đã có bàn thắng đầu tiên cho CLB Hà Nội. Tôi không nghĩ rằng mình sẽ có bàn thắng sớm như vậy.

Việc khoác lên mình một màu áo mới và ghi bàn trong trận đấu đầu tiên khiến tôi vô cùng hạnh phúc và tự hào. Tôi thích lối chơi của Hà Nội. Họ chơi pressing tầm cao, đó là lối chơi sở trường của tôi. Tôi nghĩ tôi vẫn sẽ cần thêm vài buổi tập nữa là có thể nhuần nhuyễn với các đồng đội mới".

'Vua phá lưới V-League' có màn ra mắt hoàn hảo ở Hà Nội FC Ảnh 1
Bruno có bàn thắng đầu tiên ngay ở trận ra quân cho Hà Nội FC.

V-League 2020, Bruno Cantanhede đã ghi tới 8 bàn thắng cho Viettel, góp công lớn giúp đội bóng này lên ngôi vô địch một cách đầy thuyết phục. Sau khi hết hạn hợp đồng, Bruno muốn tìm thử thách mới nên quyết định rời đi. Chân sút người Brazil cũng từ chia sẻ với chúng tôi rằng có nhiều đội bóng trong và ngoài nước muốn có sự phục vụ của anh. Tuy nhiên cuối cùng cầu thủ sinh năm 1993 lại chọn gia nhập Hà Nội - đại kình địch của Viettel.

'Tài năng trẻ từng lọt top 40 thế giới' gặp vận đen ở TP. Hồ Chí Minh

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bruno Cantanhede Hà Nội FC Viettel FC V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT