Quảng cáo

Vua phá lưới V-League: 'Nhiều đội bóng nước ngoài muốn có tôi'

Thứ ba, 24/11/2020 16:22 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, trên facebook cá nhân của mình, Bruno Cantanhede đã thông báo về việc anh sẽ chính thức chia tay đương kim vô địch V-League 2020.

VIDEO: Bruno ghi bàn giúp Viettel vô địch (Nguồn: Next Media)

Sau khi kết thúc hợp đồng với ĐKVĐ V-League 2020, Bruno đã quyết định ra đi tìm bến đỗ mới. Mới đây, chân sút chủ lực của Viettel đăng tải trên facebook: "Tôi còn một tháng hợp đồng với Viettel, tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả các cầu thủ và ban huấn luyện vì đã trở thành một phần cuộc sống của tôi trong suốt hơn một năm rưỡi.

Tôi rời đi với lời cảm ơn, sự tôn trọng và biết ơn với câu lạc bộ này. Tôi chúc mọi người sẽ có một mùa giải 2021 đầy tuyệt vời".

Chia sẻ với chúng tôi về cảm xúc trong hơn một năm gắn bó với Viettel, Bruno Cantanhede cho biết: "Khi tôi đến năm 2019 đội rất tệ và ít ghi được bàn thắng. Niềm vui của đội đã mỉm cười một lần nữa khi đạt được các vị trí cao nhất của bảng xếp hạng. Trong năm 2020 Viettel đã vô địch. Mọi thứ đều tuyệt vời từ ngày đầu tiên tôi đến cho tới tận bây giờ. Tôi phải cảm ơn câu lạc bộ và các cầu thủ vì những khoảnh khắc đáng chú ý và tuyệt vời đó."

Tân vương V-League chia tay 'kẻ dội bom' người Brazil Ảnh 1
Bruno quyết định chia tay Viettel để tìm kiếm thử thách mới.

Ở mùa giải năm nay, chân sút người Brazil đã ghi tới 8 bàn thắng, dẫn đầu danh sách ghi bàn cho đội bóng Quân đội. Đặc biệt, ở trận quyết định với Sài Gòn ở vòng đấu cuối cùng, Bruno Cantanhede chính là người ghi bàn thắng duy nhất sau pha đánh đầu tung lưới Văn Phong. Bàn thắng "quý hơn vàng" này đã giúp Viettel vô địch V-League chỉ hai năm sau khi lên hạng.

Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo danh tiếng Sao Paulo cũng chia sẻ về quyết định rời khỏi Viettel: "Hợp đồng của tôi với câu lạc bộ đã kết thúc và tôi muốn tìm những thử thách mới cho mình trong bóng đá, chính vì vậy mà tôi đã quyết định rời đi. Tôi đã nhận được một số những đề nghị từ cả các câu lạc bộ trong nước và nước ngoài. Tuy nhiên, tôi vẫn đang suy nghĩ và chưa đưa ra quyết định cuối cùng."

Tân vương V-League chia tay 'kẻ dội bom' người Brazil Ảnh 1
Bruno ghi được 8 bàn thắng ở V-League mùa này. (Ảnh: Thu Nga)

Gia nhập Viettel từ giữa mùa giải 2019, Bruno Cantanhede nhanh chóng ghi được dấu ấn với 15 bàn thắng, qua đó ẵm luôn danh hiệu vua phá lưới V-League 2019. Sự ra đi của tiền đạo người Brazil sẽ là tổn thất không nhỏ của Viettel trong hành trình chinh phục các danh hiệu ở mùa giải tới đây.

Bầu Đức: 'HAGL mơ vô địch nhưng đá không lại Hà Nội'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Viettel Bruno V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT