Quảng cáo

Bầu Đức: 'HAGL mơ vô địch nhưng đá không lại Hà Nội'

Thứ ba, 24/11/2020 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Dù tăng cường sức mạnh đáng kể cho đội hình để chinh chiến ở mùa giải năm sau, nhưng theo bầu Đức thì HAGL vẫn chưa đủ sức đá lại với Hà Nội.

Video: 27 pha lập công của HAGL (Nguồn: Next Media)

Trước khi mùa giải V-League 2021 chính thức khởi tranh vào tháng 1 năm sau, HAGL đã có những sự cải tổ mạnh mẽ về đội hình. Việc đẩy đi các cầu thủ không còn phù hợp, chào đón sự trở lại của Công Phượng và bổ sung một vài vị trí quan trọng khiến người hâm mộ đội bóng phố Núi chờ đợi một mùa giải bùng nổ của đội nhà.

Bên cạnh đó, HAGL còn làm truyền thông Đông Nam Á dậy sóng với việc mời được Kiatisak - huyền thoại bóng đá Thái Lan ngồi vào vị trí HLV trưởng. Sau nhiều mùa giải chỉ "đá cho vui", có lẽ bầu Đức đã thật sự nghĩ đến chuyện tìm kiếm một danh hiệu để trưng bày ở Gia Lai.

Không phủ nhận điều này, nhưng ông bầu nổi tiếng nhất nhì bóng đá Việt lại cho rằng việc giành cúp ở thời điểm này là khó khăn: "Ai lại không mơ vô địch nhưng rất khó, làm sao đá nổi với Hà Nội... Tuy nhiên điều đấy không quan trọng, cái chính là mùa tới HAGL lại kéo khán giả đến sân rất đông. Nó sẽ là động lực cho nhiều thứ. Đòi hỏi nhiều thứ hoàn hảo cùng lúc không được, phải từ từ.

Các bạn có biết nhờ HAGL mà tỉnh Gia Lai rất nổi tiếng về du lịch đấy. Những đoàn du lịch đến Gia Lai là đòi đến Học viện HAGL JMG tham quan. Họ còn nói chưa đến học viện thì chưa đến Gia Lai."

Bầu Đức: 'HAGL mơ vô địch nhưng đá không lại Hà Nội' Ảnh 1
Dù mơ vô địch nhưng bầu Đức cho rằng HAGL vẫn không đá được với Hà Nội.

Trước đó, vào năm 2019, khi TP. Hồ Chí Minh đang đua vô địch cùng Hà Nội, bầu Đức đã cho rằng đội bóng này không thể vượt qua được đại diện thủ đô bởi "trên thế giới này làm gì có chuyện 1 người đánh lại 5 người, chỉ tôi xem thử. Dù có ốm mấy đi chăng nữa, 5 người ốm đánh 1 người mập cũng chết thôi”. 

Hay khi Viettel lên ngôi vô địch V-League 2020, phá vỡ thế thống trị hai năm liên tiếp của đội bóng cùng thành phố, bầu Đức bày tỏ sự ngưỡng mộ thầy trò HLV Trương Việt Hoàng: "Theo tôi, tình trạng 5 đánh 1 vẫn còn tồn tại. Trong bối cảnh ấy mà đội Viettel vẫn đăng quang càng làm cho tôi phục họ sát đất".

Vì sao Bầu Đức chọn Kiatisak thay vì cựu HLV ĐT Việt Nam?

Author Thethao247.vn HC / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Bầu Đức Hà Nội FC Kiatisak V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT