Quảng cáo

Kiatisak: 'Tôi kính trọng bầu Đức như người bố của mình'

Thứ hai, 23/11/2020 09:58 AM (GMT+7)
A A+

Sự kiện Kiatisak về dẫn dắt HAGL ở mùa giải tới đây khiến người hâm mộ cảm thấy hào hứng. Trong buổi ra mắt trực tuyến tối qua, huyền thoại người Thái Lan đã bày tỏ sự kính trọng của mình với bầu Đức.

Những giây phút đáng nhớ nhất của Kiatisak trong màu áo HAGL (Nguồn: Kênh BLV Quang Huy)

Việc bầu Đức mời thành công cựu danh thủ Kiatisak về ngồi vào băng ghế huấn luyện của HAGL mùa giải tới khiến cho người hâm mộ vô cùng háo hức. Điều này đã thể hiện rõ quyết tâm của ông bầu nổi tiếng này về thành tích của đội bóng ở mùa giải sau. Sau nhiều những chờ đợi, tối qua, Kiatisak đã chính thức ra mắt trên nền tảng trực tuyến.

Trong buổi ra mắt, Kiatisak đã tiết lộ lý do khiến ông gật đầu và quay lại đảm nhận chức vụ khó khăn này ở HAGL: “Tôi rất yêu mến và kính trọng bầu Đức. Tôi coi bầu Đức như người thân, người bố của mình. Nên khi nhận được đề nghị từ bầu Đức tôi đồng ý ngay mà không cần phải suy nghĩ nhiều. Bầu Đức là người rất yêu bóng đá. Ông ấy đã nuôi nấng, chăm sóc nhiều thế hệ cầu thủ trong suốt 20 năm qua"

Kiatisak: 'Tôi kính trọng bầu Đức như người bố của mình' Ảnh 1
Kiatisak và bầu Đức có mối thâm tình gần 20 năm nay.

Bên cạnh đó, Kiatisak cũng tỏ ra thích thú khi được ở và làm việc tại Việt Nam: “Tôi rất thích đồ ăn và yêu mến CĐV Việt Nam. Trước đây, CĐV đi đón tôi ở sân bay rất đông. Tôi rất nhớ cảm giác ấy. Tôi thích ăn bún bò, cháo gà, phở gà và cafe sữa đá. Tôi nhớ sân nhà, sân khách cũng như là nhớ các nhà báo Việt Nam. Tôi muốn đi Việt Nam lắm rồi."

Như đã biết, tháng 3 năm 2002, thương vụ Kiatisak chuyển sang thi đấu cho HAGL đang chơi ở giải hạng Nhất Việt Nam khiến cho báo chí Đông Nam Á rúng động. Khi ấy, Kiatisak nhận mức lương khủng lên tới 15.000 USD/tháng và trở thành cầu thủ đắt giá nhất ở thời điểm đó.

Sau ba mùa giải khoác áo HAGL, cựu danh thủ này ra sân 75 trận, ghi được 59 bàn thắng và góp công lớn giúp HAGL lập được thành tích vô tiền khoáng hậu trong lịch sử khi vừa lên hạng đã giành được liên tiếp hai chức vô địch V-League vào năm 2003 và 2004.

Bầu Đức chiều lòng 'con cưng' Kiatisak?

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak bầu Đức HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT