Quảng cáo

BLV Quang Huy: 'Kiatisak tài năng nhưng về HAGL rủi ro rất lớn'

Thứ năm, 19/11/2020 22:00 PM (GMT+7)
A A+

Dù rất mong Kiatisak trở lại dẫn dắt HAGL, tuy nhiên BLV Quang Huy cũng đặt câu hỏi rằng liệu cựu danh thủ người Thái có dám chấp nhận rủi ro để ngồi vào chiếc "ghế nóng" này hay không.

Những giây phút đáng nhớ nhất của Kiatisak trong màu áo HAGL (Nguồn: Kênh BLV Quang Huy)

Những ngày này, thông tin về việc HAGL muốn mời cựu danh thủ người Thái Lan - Kiatisak trở lại ngồi vào vị trí thuyền trưởng của CLB đang nóng hơn bao giờ hết. Theo những nguồn tin thân cận cho hay, tuần sau Kiatisak sẽ bay tới Gia Lai để hoàn tất việc ký hợp đồng với đội bóng phố Núi.

BLV Quang Huy khi chia sẻ cũng tỏ vẻ rất hào hứng nhưng cũng khá băn khoăn: "Tôi cho rằng lực lượng của HAGL rất tốt và họ có cái quan trọng nhất là định hướng. Tuy nhiên nhiều khi cái định hướng cũng xuất phát từ việc ai sẽ là HLV. Người thuyền trưởng mà vững vàng, vững tay chèo thì cũng có thể mang trở lại cảm hứng cho bầu Đức.

Tôi sẽ rất vui nếu Kiatisak trở lại. Tuy nhiên lúc này tôi còn biết anh ấy vướng nhiều những hợp đồng và không đơn giản để có thể tới Việt Nam.

Kiatisak vẫn là người tài năng khi làm công tác huấn luyện nhưng mà cái chuyện đi đến đâu thì còn phải chờ. Khó để nói trước điều gì nhưng mà anh ấy lâu rồi không trở lại Việt Nam nó cũng có những rủi ro lớn. Liệu Kiatisak có dám chấp nhận rủi ro để từ bỏ những gì đang rất thuận lợi ở Thái Lan hay không?"

Chuyên gia: 'Kiatisak tài năng nhưng trở về HAGL là rủi ro lớn' Ảnh 1
Trở lại HAGL, Kiatisak sẽ phải chấp nhận những rủi ro có thể xảy ra.

Kiatisak đã có khoảng thời gian đẹp như mơ trong giai đoạn khoác áo HAGL với tư cách là một cầu thủ. Gia nhập HAGL khi đội bóng này còn phải chơi ở hạng Nhất, Kiatisak góp công lớn giúp đội quân bầu Đức lên hạng và giành liên tiếp hai chức vô địch ở những mùa giải ngay sau đó. Có lẽ ở lịch sử bóng đá thế giới cũng chỉ có một vài đội có thể có được thành tích như HAGL.

Sau khi giải nghệ, Kiatisak đã có hai lần quay trở lại đội bóng phố Núi để đảm nhận công tác huấn luyện. Tuy nhiên, khi đó "Zico Thái" lại không hợp với bản hợp đồng bom tấn - Lee Nguyễn. Điều này khiến cho HAGL không thể có được thành công như dự kiến.

Nếu bầu Đức thành công trong việc thuyết phục Kiatisak ký vào bản hợp đồng dẫn dắt HAGL, huyền thoại Thái Lan sẽ làm việc với lứa cầu thủ tài năng của bóng đá việt Nam như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường hay Văn Toàn... Lúc này, người hâm mộ hoàn toàn có thể mơ về chiếc cúp đã lẩn tránh họ suốt 16 năm qua.

Bầu Đức mời cựu HLV trưởng ĐT Thái Lan về dẫn dắt HAGL

Kiatisak ngại nhất đội bóng nào tại V-League?

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V League BLV Quang Huy bầu Đức Kiatisak HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT