Quảng cáo

Thanh lý Chevaughn Walsh, HAGL chuẩn bị nổ 'bom tấn' trên hàng công?

Thứ ba, 17/11/2020 08:57 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Chevaughn Walsh đã nói lời chia tay CLB HAGL sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Rời HAGL, Chevaughn Walsh sẽ đến với Thanh Hóa theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Sự ra đi của Chevaughn Walsh đã phần nào được hé lộ từ trước. Mùa giải vừa rồi, Chevaughn Walsh là chân sút chủ lực trên hàng công HAGL với 10 bàn thắng. Tuy nhiên con số đó là quá ít ỏi so với những cơ hội mà anh đã bỏ qua.

Anh nhận được nhiều lời mời nhưng đã quyết định chọn Thanh Hóa làm điểm dừng chân tiếp theo. Đây là cầu thủ thứ 4 Thanh Hóa mang về ở mùa tới khi trước đó là những cái tên Jose Pinto, Doãn Ngọc Tân và Quốc Phương. Thanh Hóa cũng đang tìm kiếm nhà tài trợ mới và có thể có chủ tịch mới mùa tới.

Thanh lý Walsh, HAGL chuẩn bị nổ 'bom tấn' trên hàng công? Ảnh 1
Walsh không được HAGL giữ lại

 

Về phía HAGL, sự ra đi của Chevaughn Walsh nhằm dọn đường cho một cầu thủ tấn công về sân Pleiku. Với việc bầu Đức quyết giữ Công Phượng ở lại mùa bóng tới, HAGL sẽ tìm kiếm một chân sút ngoại tốt trên hàng công. Người đang được nhắm đến là Pedro Paulo - Vua phá lưới V-League 2020.

Cùng với tin đồn đang nhắm tới 2 trung vệ là những tuyển thủ Việt Nam, HAGL cho thấy quyết tâm cải thiện bộ mặt sau màn trình diễn kém cỏi ở V-League 2020. Họ chỉ đứng thứ 7/8 đội nhóm A và thua đến 6 trận đấu, thành tích bị lên án thậm tệ từ chính những CĐV nhà.

Ngoài tiền đạo, HAGL cũng đang tìm kiếm sự bổ sung ở vị trí tiền vệ trung tâm và trung vệ cho các suất ngoại binh. Về cơ bản, trục dọc xương sống của đội sẽ là những ngoại binh. Các vị trí khác với phần đa là các tuyển quốc gia coi như đã đi vào ổn định.

HLV Troussier có thể mất tài năng tốt nhất khóa 4 HAGL ở U19 châu Á

Highlights HAGL vs HL Hà Tĩnh (nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl chevaughn walsh v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT