Quảng cáo

Quyết tâm làm lại, HAGL nhắm cầu thủ xuất sắc nhất Than QN

Thứ hai, 16/11/2020 18:04 PM (GMT+7)
A A+

Hiện tại, Hoàng Anh Gia Lai đang rất nỗ lực để có thể có sự phục vụ của Dương Thanh Hào trong mùa giải tới.

Để gia cố sức mạnh hàng thủ và trám lại vị trí còn trống sau sự ra đi của Trương Trọng Sáng, Hoàng Anh Gia Lai để tâm đặc biệt đến cầu thủ xuất sắc nhất V.League 2020 của đội bóng đất mỏ - Dương Thanh Hào. 

Hiện tại, trung vệ này vẫn còn hợp đồng với đội bóng đất mỏ. Thế nhưng, đội chủ sân Pleiku vẫn rất quyết tâm để có được chữ ký của cầu thủ xuất sắc nhất V.League 2020 của Than Quảng Ninh. Đội bóng phố núi đã gửi lời đề nghị và đang chờ phản hồi của đội bóng đất mỏ Than Quảng Ninh.

HAGL đang thể hiện sự quan tâm đặc biệt với trung vệ Dương Thanh Hào
HAGL đang thể hiện sự quan tâm đặc biệt với trung vệ Dương Thanh Hào

Trong suốt những mùa bóng vừa qua, có thể nói hàng thủ là điểm yếu chết người của đội bóng nhà bầu Đức. Trong giai đoạn 2 mùa giải 2020, Hoàng Anh Gia Lai đã trình diễn một bộ mặt cực kỳ bạc nhược khi để thua 6/7 trận ở cuộc đua vô địch này. Đây là chuỗi thua liên tiếp dài nhất mà đội bóng phố núi xác lập từ trước đến nay. Hàng thủ đội bóng phố núi thậm chí còn có những con số thống kê chỉ hơn được đúng đội bóng xuống hạng Quảng Nam. Hướng tới mùa giải mới, Hoàng Anh Gia Lai muốn giải quyết triệt để điểm yếu chết người này.

V.League 2020 kết thúc, HAGL nói lời chia tay trung vệ Trương Trọng Sáng và thủ môn Hữu Nghĩa. Ở chiều ngược lại, họ cũng đưa về sân Pleiku trung vệ Hữu Tuấn. 

Trong một diễn biến khác, tương lai của "gà cưng" Nguyễn Công Phượng đến nay vẫn chưa có câu trả lời xác đáng. Mới đây, cầu thủ người Nghệ An cũng đã không ngần ngại bày tỏ nguyện vọng tiếp tục gắn bó với CLB TP Hồ Chí Minh. 

Chuyển nhượng V-League 2021: Thanh Hóa đón cầu thủ từ Hải Phòng

Video Top 10 bàn thắng đẹp nhất V.League 2020 (Nguồn: VPF Media)
 
Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hoàng Anh Gia Lai V.League Dương Thanh Hào Than Quảng Ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT