Quảng cáo

Chuyển nhượng V-League 2021: 6 cầu thủ PVF gia nhập Phố Hiến

Thứ ba, 12/01/2021 16:32 PM (GMT+7)
A A+

Chuyển nhượng V.League 2021 - Cập nhật đầy đủ tin tức về thị trường chuyển nhượng V-League trước mùa giải 2021, các đội bóng ráo riết tuyển quân để tăng cường sức mạnh.

⚽️Chuyển nhượng V.League 2021:

... F5 để cập nhật mới nhất

6 cầu thủ PVF gia nhập Phố Hiến

Hứa Quốc Thắng (2001), Trịnh Quang Trường (2002), Trần Lâm Hào (2002), Nguyễn Hoàng Huy (2001), Nguyễn Thế Hùng (2002) và Trịnh Văn Chung (2002) là 6 cái tên mới nhất của CLB Phố Hiến.

Họ đã đặt bút vào bản hợp đồng chuyên nghiệp có thời hạn tới năm 2023, trong đó có điều khoản cho phép các bên gia hạn thêm tới 2025.

Cả 6 chàng trai đều là những học viên vừa tốt nghiệp loại xuất sắc tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF, phần lớn trong đó đều đã khoác áo các đội tuyển U16, U17, U19 Việt Nam.

Cựu thủ môn SLNA gia nhập Nam Định

Sau quãng thời gian thử việc, Hồ Văn Tú đã được đội bóng thành Nam trao cho bản hợp đồng có thời hạn đến hết mùa giải năm nay. Trước khi thuộc biên chế của DNH Nam Định, thủ môn sinh năm 1995 từng thi đấu cho Phú Yên, Đồng Tháp và Bình Định theo hình thức cho mượn từ SLNA. Ở giai đoạn lượt đi mùa giải 2020, thủ môn người Quỳnh Lưu được SLNA đăng ký vào danh sách thi đấu, với vai trò là thủ môn số 3.

Than Quảng Ninh đón ngoại binh đầu tiên

CLB Than Quảng Ninh đã chính thức ký hợp đồng với Gustavo Sant'Ana Santos. Trung vệ sinh năm 1995 người Brazil sẽ thi đấu cho đội bóng đất mỏ ở mùa giải tới với thời hạn một năm.

Felipe Martins bị thanh lý hợp đồng sớm

Tiền đạo Felipe Martins bị thanh lý hợp đồng ngay sau trận đầu tiên chơi cho CLB Nam Định ở giải giao hữu trước mùa giải V.League 2021. Hiện tại Felipe đã xin tập nhờ tại CLB Hải Phòng trong thời gian chờ tìm bến đỗ mới.

Mùa giải 2019, Felipe ghi 3 bàn sau 10 trận ra sân trong màu áo HAGL, trước khi chuyển sang SLNA ở giai đoạn 2 V.League 2020.

Tiền đạo Brazil gia nhập SLNA

SLNA vừa hoàn tất bản hợp đồng 1 năm với Bruno Henrique. Tiền đạo người Brazil sinh năm 1992, cao 1m86 từng thi đấu cho CLB HL Hà Tĩnh tại V.League 2020 và ghi được 10 bàn thắng sau 20 trận đấu.

Chuyển nhượng V-League 2021: Trò cưng của HLV Miura gia nhập Quảng Ninh Ảnh 1
Bruno Henrique gia nhập SLNA. Ảnh: Báo Nghệ An

Đào Duy Khánh gia nhập Than Quảng Ninh

Trung vệ Đào Duy Khánh đã chính thức ký hợp đồng với CLB Than Quảng Ninh. Hậu vệ sinh năm 1994 thường xuyên góp mặt ở các cấp độ đội tuyển từ U16, U19, U23 rồi tuyển quốc gia. Với thể hình ấn tượng (cao 1,82m), Duy Khánh từng là trung vệ tiềm năng của bóng đá Việt Nam dưới thời HLV Toshiya Miura.

Sài Gòn FC chiêu mộ 2 ngoại binh đến từ Nhật Bản và Hàn Quốc

Sài Gòn FC đã chiêu bộ thành công hai ngoại binh là Takasaki Hiroyuki (1986) và Woo Sang-ho (1992). Đây là hai cái tên đã chơi bóng ở Nhật Bản nhiều năm. Takasaki Hiroyuki là tiền đạo kỳ cựu, trong khi Woo Sang-ho có sở trường chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Hải Phòng đón cựu tiền vệ SLNA

Sau quãng thời gian thử việc, Nguyễn Phú Nguyên đã được Ban lãnh đạo đội bóng đất Cảng trao cho bản hợp đồng chính thức. Theo đó, cựu cầu thủ SLNA sẽ thi đấu cho Hải Phòng đến hết mùa giải 2023.

Nguyễn Phú Nguyên là một trong những gương mặt vừa kết thúc hợp đồng đào tạo với đội bóng xứ Nghệ. Trong quá khứ, Nguyễn Phú Nguyên là trụ cột của U17 SLNA, đội bóng lên ngôi vô địch tại VCK U17 Quốc gia 2012.

Cựu cầu thủ U20 Hà Lan gia nhập CLB Bình Định Ảnh 1

Cựu cầu thủ U20 Hà Lan gia nhập CLB Bình Định

CLB Bình Định nhiều khả năng sẽ ký hợp đồng với cầu thủ Roland Alberg mang quốc tịch Hà Lan. Anh từng là thành viên của U18 Hà Lan trong 2 năm 2007-2008, U20 Hà Lan 2011 – 2012 và từng thi đấu cho các CLB: Panionios (Hy Lạp), CSKA (Bulgaria) Philadelphia Union (Mỹ)....

Bình Định đón thêm tân binh

CLB Bình Định đã chiêu mộ thành công tiền đạo Rimario Gordon từ Hà Nội FC. Ở mùa giải 2020, Gordon Rimario và Pedro Paulo là hai chân sút ghi bàn nhiều nhất tại V-League với cùng 12 pha lập công.

Mới nhất, đội bóng này cũng đón Dương Thanh Hào từ CLB Than Quảng Ninh. Hiện tại, tân binh của V-League 2021 là một trong những CLB hoạt động mạnh nhất trên TTCN.

Trung vệ HAGL gia nhập Đà Nẵng

HAGL sẽ cho SHB Đà Nẵng mượn trung vệ A Hoàng trong mùa giải 2021. Ở mùa trước, do gặp chấn thương, A Hoàng chỉ thi đấu 8 trận và ghi được 1 bàn thắng.

Chuyển nhượng V-League 2021: HAGL đón 2 tân binh Ảnh 1
A Hoàng đầu quân cho SHB Đà Nẵng

Sài Gòn đón tân binh từ Nhật Bản

Trang chủ của CLB Yokohama vừa thông báo , cầu thủ 39 tuổi Daisuke Matsui sẽ gia nhập CLB Sài Gòn FC

HL Hà Tĩnh đón thêm ngoại binh

Trong quá khứ, Claudecir đã trải qua 51 trận đấu trong màu áo Quảng Nam, ghi được 31 bàn thắng đồng thời góp công lớn trong chức vô địch V-League đầy bất ngờ của Quảng Nam ở mùa giải 2017. Cầu thủ người Brazil đồng thời còn được bình chọn là cầu thủ ngoại chơi hay nhất ở mùa bóng năm đó.

HAGL đón 2 tân binh

Mới đây, CLB HAGL đã chiêu mộ thành công 2 bản hợp đồng mới chất lượng, đó là Nguyễn Văn Việt và Tiêu Exal. Cả 2 đều ký bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với đội bóng phố Núi, trong đó Tiêu Exal đến theo dạng cho mượn từ CLB TPHCM.

Chevaughn Walsh gia nhập Thanh Hóa

Tiền đạo người Jamaica đã chính thức đầu quân cho CLB Thanh Hóa. Anh từng là đối tác ăn ý trên hàng tấn công với Văn Toàn. Tuy nhiên phong độ của cầu thủ này ở mùa giải 2020 là không ấn tượng.

Sài Gòn đón 3 cầu thủ từ Khánh Hòa

Sài Gòn FC đã chiêu mộ thành công 3 cầu thủ từ Khánh Hòa, đó là Nguyễn Hoàng Quốc Chí, Nguyễn Đình Nhơn và Phạm Văn Luân. Ngoài ra đến ngày 11/12, họ sẽ đón 3 ngoại binh từ FC Tokyo. Như vậy sau khi chia tay tới 21 cầu thủ, bộ khung của Sài Gòn ở mùa giải mới đã được định hình.

Hà Nội sắp đón chân sút chủ lực của Viettel

Chân sút chủ lực của Viettel là Bruno đã đạt thỏa thuận sơ bộ với Hà Nội FC. Nhiều khả năng cầu thủ này có thể hội quân cùng các đồng đội mới vào tháng 12.

Phan Thanh Hậu gia nhập TPHCM

Thanh Hậu được HAGL cho mượn với bản hợp đồng kéo dài 2 năm kèm theo mức lương thưởng không được tiết lộ. Tiền vệ này đã hội quân cùng CLB TPHCM, sẵn sàng chờ đợi HLV Alexandre Polking có mặt tại Việt Nam.

Chuyển nhượng V-League 2021: Bình Dương đón 2 ngoại binh Ảnh 1

Bình Dương đón 2 ngoại binh

Pape Omar sẽ gia nhập Becamex Bình Dương sau khi chia tay CLB Hà Nội. Cái tên thứ 2 đến với đội bóng đất thủ là Victor Mansaray. 

BRVT giữ chân thành công Xuân Luân

Để chuẩn bị cho mùa giải 2021, Ban Lãnh đạo CLB Bà Rịa - Vũng Tàu đã quyết định gia hạn hợp đồng với trung vệ Nguyễn Xuân Luân thêm 1 năm nữa.

Trước khi đầu quân cho CLB Bà Rịa - Vũng Tàu ở đầu mùa giải 2020, Nguyễn Xuân Luân là cầu thủ của Hòa Phát Hà Nội (2011), CLB Hà Nội (2012), Vissai Ninh Bình (2013), Thanh Hóa (2014), B.Bình Dương (2015 - 2019). Như vậy, tính đến thời điểm này, Nguyễn Xuân Luân đã trải qua màu áo của 6 đội bóng khác nhau, với danh hiệu cao quý nhất là chức  vô địch V.League 2015.

Dương Văn Cường rời SLNA

Thủ môn trẻ Dương Văn Cường đã chính thức chia tay SLNA sau nhiều năm gắn bó. Trong quá khứ, Dương Văn Cường là thủ môn số 1 của U15, U17, U19 và U21 SLNA tại các vòng chung kết (VCK). Thành tích cá nhân nổi bật nhất của thủ môn người Yên Thành là danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất tại VCK U19 QG 2017, giải đấu mà U19 SLNA phải dừng bước ngay tại vòng bảng.

Phạm Hữu Nghĩa gia nhập Phố Hiến

Thủ môn sinh năm 1992 đã kết thúc hợp đồng với CLB Bóng Đá Hoàng Anh Gia Lai - Phạm Hữu Nghĩa - sẽ chính thức gia nhập CLB Phố Hiến. Bản hợp đồng có thời hạn 02 năm, kéo dài tới hết mùa giải 2022.

Kelly Kester rời HAGL

Sau khi chia tay Chevaughn Walsh, ngoại binh thứ 2 rời đội bóng phố Núi đó là trung vệ Kelly Kester. Cầu thủ này đã cập bến Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cùng với Trương Trọng Sáng. Đây là bản hợp đồng đầy hứa hẹn cho HLV Phạm Minh Đức, khi Kelly sở hữu chiều cao tới 1m93.

Trung vệ HAGL đến HL Hà Tĩnh

CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chính thức chào mừng trung vệ Trương Trọng Sáng trở về thi đấu cho đội bóng quê hương với số áo thi đấu là 15. Trương Trọng Sáng thi đấu cho CLB Hoàng Anh Gia Lai trong năm 2020 với 18 lần ra sân. Bản hợp đồng với hậu vệ gốc Hà Tĩnh sẽ có thời hạn trong 2 năm.

Chuyển nhượng V-League 2021: Trung vệ HAGL về quê thi đấu Ảnh 1

HAGL đón 2 cầu thủ từ TPHCM

Lê Văn Sơn và Lê Đức Lương sẽ trở lại HAGL sau thời gian cho mượn ở CLB TPHCM. Mùa giải 2020, đội bóng chủ sân Thống Nhất mượn 3 cầu thủ của HAGL. Đó là tiền đạo Nguyễn Công Phượng, hậu vệ Văn Sơn và Đức Lương.

Thủ môn Huỳnh Tuấn Linh gia nhập HAGL

Mới đây trên trang cá nhân, thủ môn Huỳnh Tuấn Linh đã viết tâm thư chia tay đội bóng quê hương sau 12 năm gắn bó. Thủ môn gốc Quảng Ninh sẽ gia nhập CLB Hoàng Anh Gia Lai tại mùa giải 2021. Đây là bản hợp đồng đầu tiên của đội bóng phố Núi.

Sài Gòn chia tay cầu thủ thứ 19

Chiều ngày 18/11, người thân của tiền vệ Nguyễn Ngọc Duy xác nhận cầu thủ này sẽ chia tay sự nghiệp cầu thủ. Thông báo ghi rõ: “Nguyễn Ngọc Duy chính thức giải nghệ và chia tay Sài Gòn. Chặng đường 21 năm ăn, ngủ, tập luyện, bao ước mơ, hoài bão xin được khép lại. Xin cảm ơn ban lãnh đạo đã tạo điều kiện cho Ngọc Duy được cống hiến mặc dù tuổi tác đã khá cao. Cảm ơn toàn thể cầu thủ trong đội bóng đã từng là một gia đình,một tập thể đoàn kết cùng nhau giúp Sài Gòn có mặt trong Top 3 mùa giải 2020".

TP.HCM muốn bầu Đức cho mượn Công Phượng

BLĐ TP.HCM khẳng định đội bóng này đang đàm phán với phía HAGL để tiếp tục mượn Công Phượng ở mùa giải 2021. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng ở thương vụ này thuộc thẩm quyền của Bầu Đức.

Chuyển nhượng V-League 2021: Đỗ Merlo và Thiago rời Nam Định Ảnh 1
TP.HCM muốn giữ Công Phượng ở lại.

Đà Nẵng tiếp tục có tân binh

CLB SHB Đà Nẵng đã chính thức ra mắt tân binh thứ 4 của mình trước thềm mùa bóng 2021. Đó chính là hậu vệ Vũ Ngọc Thịnh với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Hà Nội gia hạn thành công với Văn Công

Trang facebook chính thức của CLB Hà Nội đã xác nhận việc họ sẽ tiếp tục gắn bó với thủ thành Nguyễn Văn Công thêm 3 mùa giải nữa.

Đỗ Merlo và Thiago Santos de Melo gia nhập Sài Gòn

Sau 1 mùa giải thi đấu cho CLB Nam Định, Đỗ Merlo đã rời đội bóng và ký vào bản hợp đồng một năm với CLB Sài Gòn. Ngoài tiền đạo này, CLB Sài Gòn cũng đón thêm Thiago Santos de Melo từ Nam Định.

Chevaughn Walsh rời HAGL

CLB Thanh Hoá đã có được chữ kí của tiền vệ Chevaughn Walsh sau khi cầu thủ này quyết định chia tay HAGL. Như vậy, Walsh là tân binh thứ 4 của đội bóng xứ Thanh sau khi họ nhanh chân có được sự phục của Jose Pinto (Quảng Nam), Quốc Phương (Sài Gòn FC) và Doãn Ngọc Tân (Hải Phòng).

Chuyển nhượng V-League 2021: Thanh Hóa đón cầu thủ từ Hải Phòng Ảnh 1

Thủ môn ĐT Việt Nam ký hợp đồng với CLB TPHCM

Thủ môn Phạm Văn Cường đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm cùng với TP Hồ Chí Minh. Thủ thành Văn Cường sở hữu chiều cao 1m85 sẽ là sự bổ sung chất lượng trong khung gỗ ở mùa giải 2021.

Doãn Ngọc Tân gia nhập Thanh Hóa

CLB Thanh Hóa vừa chiêu mộ thành công tiền vệ Doãn Ngọc Tân từ CLB Hải Phòng. Đây là sự bổ sung đáng kể ở tuyến giữa của đội bóng xứ Thanh ngay trước thời điểm chuẩn bị cho mùa giải mới 2021.

Đội hạng 3 V.League 2020 thanh lý một nửa đội hình

Mới đây, Sài Gòn FC đã quyết định thanh lý 16 cầu thủ, trong đó một số ít chủ động xin ra đi còn lại đều bất ngờ với quyết định của đội bóng. 

Những cái tên phải ra đi gồm: Văn Bửu, Trần Vũ, Thanh Thụ, Đức An, Hữu Sơn, Xuân Toàn, Vũ Tín, Đức Lợi, Tùng Lâm, Ahn Byung Keon, Pedro Paulo, Quốc Phương và Geovane Magno...

Chuyển nhượng V-League 2021: Nhiều 'bom tấn' đã nổ Ảnh 1
Sài Gòn thanh lý nửa đội hình.

Công Thành rời TPHCM

Trang fanpage chính thức của CLB TPHCM thông báo hậu vệ Nguyễn Công Thành sẽ rời đội bóng. Cầu thủ này đã gắn bó với TPHCM trong 2 mùa giải, góp công không nhỏ vào những thành tích mà họ đã đạt được.

Sài Gòn chia tay chân sút chủ lực

Pedro Paulo - chân sút chủ lực của Sài Gòn FC ở V.League 2020 đã chính thức nói lời chia tay với đội bóng Sài thành. Trên trang Facebook cá nhân của mình, tiền đạo sinh năm 1994 viết dòng status bằng tiếng Việt: "Tôi đã ở đây 2 mùa giải cùng tập thể SGFC. 2 năm trước, tôi đã từng nghĩ đến việc giải nghệ vì không tìm thấy niềm vui trong bóng đá nhưng tôi đã thay đổi suy nghĩ đó khi đến với SGFC. 

SGFC như một gia đình với tôi, 2 năm ở đây tôi đã tìm lại bản thân mình, có cho mình những người đồng đội, người anh em tốt. Ngày hôm nay khi quyết định rời xa nơi này, trong trái tim tôi luôn mong muốn những gì tốt nhất cho SGFC. 

Pedro đã nói lời chia tay chính thức với Sài Gòn
Pedro đã nói lời chia tay chính thức với Sài Gòn

Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo, đội ngũ HLV - Cán bộ và những người anh em của tôi. Dù sau này chúng ta không còn chung một màu áo nhưng vẫn mãi sẽ là những người bạn, những người anh em tốt. Cảm ơn SGFC vì tất cả!".

Seo Yong Duk rời TPHCM

Trên trang cá nhân, CLB TPHCM thông báo chia tay tiền vệ Seo Yong Duk. Cầu thủ người Hàn Quốc gia nhập đội bóng từ đầu mùa giải và mang đến làn gió mới cho đoàn quân của HLV Chung Hae Seong.

Chuyển nhượng V-League 2021: Nhiều 'bom tấn' đã nổ Ảnh 1

Lê Sỹ Minh chính thức rời Nam Định

Mới đây, Sỹ Minh đã đăng tải trạng thái đầy ẩn ý trên trang facebook cá nhân về việc chia tay Nam Định FC để chuyển đến một đội bóng khác.

HAGL gia hạn với Bửu Ngọc

Sau khi chia tay Trọng Sáng và Hữu Nghĩa, Hoàng Anh Gia Lai đã quyết định gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với thủ môn số 1 Bửu Ngọc.

Đình Tùng chia tay đội bóng quê hương

CLB Thanh Hóa đã có chia sẻ xác nhận việc ban lãnh đạo CLB Thanh Hóa sẽ không còn sự phục vụ của tiền đạo Đình Tùng.

Fagan rời Hải Phòng FC

Andre Diego Fagan chính thức thanh lý hợp đồng với CLB Hải Phòng sau 7 năm gắn bó. Hiện chưa rõ tiền đạo này sẽ ở lại V.League hay chuyển đến một giải đấu khác.

HAGL chia tay cầu thủ đầu tiên

Theo một số nguồn tin, Bầu Đức và HAGL đã quyết định không gia hạn hợp đồng với hậu vệ Trương Trọng Sáng. Lý do được cho là bởi cầu thủ này liên tục mắc sai lầm ở những vòng đấu cuối V.League 2020, trong đó có tình huống 'bỏ bóng đá người' và nhận thẻ đỏ trực tiếp ở trận gặp Hà Tĩnh.

Chuyển nhượng V-League 2021: 'BOM TẤN' đã nổ Ảnh 1
Trọng Sáng (15) chia tay HAGL.

Pape Omar rời Hà Nội

Trang chủ CLB Hà Nội thông báo Pape Omar sẽ chia tay đội bóng. Cầu thủ người Senegal gia nhập Hà Nội từ mùa giải 2019 và nhanh chóng khẳng định đẳng cấp với 15 bàn thắng tại đấu trường V-League ngay trong mùa giải đầu tiên khoác lên màu áo tím.

Chuyển nhượng V-League 2021: 'BOM TẤN' đã nổ Ảnh 1

Hồ Tuấn Tài cập bến TP. Hồ Chí Minh

Tiền đạo Hồ Tuấn Tài đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với CLB TP. Hồ Chí Minh, phí lót tay lên tới 8 tỷ đồng.

Jeremie Lynch rời Quảng Ninh

Tiền đạo người Jamaica mới đây đã viết tâm thư cảm ơn BHL, cầu thủ và CĐV đất Mỏ. Nhiều khả năng, bến đỗ mới của cầu thủ này là đội bóng thủ đô, Hà Nội FC.

Ibou Kebe rời Hà Nội FC

Tiền đạo người Pháp Ibou Kebe trở thành cầu thủ đầu tiên nói lời chia tay CLB bóng đá Hà Nội ngay sau khi trở về từ Quảng Nam theo dạng cho mượn trong mùa giải 2020.

Tuyển thủ ĐT Việt Nam gia nhập Đà Nẵng

SHB Đà Nẵng sẽ là bến đỗ tiếp theo của nhà vô địch AFF Cup 2018 - Nguyễn Huy Hùng.

"Chúc mừng Nguyễn Huy Hùng đến với CLB Bóng đá SHB Đà Nẵng với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Như vậy, Huy Hùng là bản hợp đồng thứ hai của SHB Đà Nẵng, trước đó là bản hợp đồng với chân sút ngoại Rafaelson - một cầu thủ đã khẳng định giá trị trong màu áo DNH Nam Định mùa giải vừa qua", trang chủ CLB Đà Nẵng thông báo cách đây ít phút..

Chuyển nhượng V-League 2021: Cầu thủ HAGL rời Bình Dương Ảnh 1
Huy Hùng đầu quân cho đội bóng sông Hàn.

Đông Triều rời Bình Dương

Trang fanpage chính thức của CLB Becamex Bình Dương thông báo đã chia tay Đông Triều, cầu thủ gia nhập đội bóng này từ mùa giải 2018.

“Cám ơn Trần Hữu Đông Triều đã gắn bó và đồng hành cùng Becamex Bình Dương trong chặng đường vừa qua. Hãy thật mạnh mẽ, toả sáng và thành công trong cuộc sống. Cám ơn và hẹn gặp lại”, fanpage Bình Dương viết.

Chuyển nhượng V-League 2021: Xác định tương lai Công Phượng Ảnh 1

Bà Rịa Vũng Tàu giữ chân thành công 2 trụ cột

Nguyễn Tuấn Em & Nguyễn Thành Đạt sẽ tiếp tục gắn bó cùng "Chim Ó Biển" thêm 3 mùa giải.

Tăng Tiến ký hợp đồng mới với TPHCM

Trung vệ Nguyễn Tăng Tiến sẽ tiếp tục gắn bó với TP Hồ Chí Minh đến hết mùa giải 2022. Chiều nay, Tăng Tiến đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với đội bóng chủ sân Thống Nhất.

SLNA gia hạn với Văn Hoàng

Sáng ngày (9/11), tại Văn phòng CLB SLNA, thủ môn Nguyễn Văn Hoàng đã chính thức ký gia hạn hợp đồng 1 năm với câu lạc bộ. Thủ môn Nguyễn Văn Hoàng sinh năm 1995 tại huyện Tân Kỳ (Nghệ An) chuyển tới khoác áo SLNA từ đầu mùa giải 2020 từ Sài Gòn FC và anh đã có 1 năm thi đấu khá thành công trong màu áo đội bóng quê hương.

Chuyển nhượng V-League 2021: Xác định tương lai Công Phượng Ảnh 1
Văn Hoàng ký hợp đồng mới với SLNA. Ảnh: Báo Nghệ An

Becamex Bình Dương chia tay cựu thủ môn HAGL

CLB Becamex Bình Dương thông báo sẽ chia tay thủ môn Phạm Văn Tiến: Cám ơn thủ môn Phạm Văn Tiến vì những đóng góp và cống hiến cho Becamex Bình Dương trong thời gian qua. Chúc bạn thật nhiều sức khoẻ và gặt hái được nhiều thành công trong môi trường mới”.

Văn Tiến gia nhập Bình Dương từ mùa giải 2018, trước đó anh có 5 năm khoác áo CLB HAGL.

Bầu Đức đưa Công Phượng về HAGL

Được sự chấp thuận của Bầu Đức, CLB TP.HCM đã mua lại nửa năm hợp đồng của Công Phượng tại Sint-Truiden. Sau đó do tình hình Covid-19 bùng phát, Bầu Đức đã quyết định để CP10 ở lại đội bóng của HLV Chung Hae Seong cho đến hết mùa giải 2020.

Chuyển nhượng V-League 2021: TPHCM chia tay nhiều sao 'bự' Ảnh 1
Công Phượng sẽ chia tay TP.HCM và trở lại HAGL.

TP.HCM nhiều lần bày tỏ ý định muốn tiếp tục được mượn Công Phượng. Tuy nhiên, Bầu Đức muốn đem chân sút sinh năm 1995 về Phố Núi, để cùng HAGL đá V.League 2021.

Thành viên BHL TP.HCM chia sẻ: "Tất cả mọi chuyển động của HAGL đang phải chờ chỉ đạo của bầu Đức, nhưng khả năng rất cao Công Phượng sẽ về lại từ mùa tới bất chấp việc anh vừa làm rể đất Sài thành".

Phi Sơn gia nhập Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Phi Sơn đã chính thức chia tay CLB TPHCM, đội bóng cũng gửi lời cảm ơn đến Phi Sơn với 3 năm cống hiến vừa qua. Được biết Phi Sơn và TP HCM đã không thống nhất được các điều khoản trong hợp đồng nên sự chia tay là tất yếu.

Theo thông tin mới nhất, "Ronaldo Việt Nam" sẽ khoác áo CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh từ mùa giải tới với bản hợp đồng dài hạn. Nhiều người biết đến Phi Sơn khi lớn lên trong màu áo SLNA nhưng Hà Tĩnh mới là quê hương của cầu thủ này.

Chuyển nhượng V-League 2021: SHB Đà Nẵng 'chơi lớn' Ảnh 1
Phi Sơn chia tay TPHCM sau 3 năm gắn bó

Văn Hoàng ở lại SLNA

Với những gì đã thể hiện trong suốt mùa giải năm nay, Văn Hoàng nhận được rất nhiều lời mời từ các đội bóng lớn. Tuy nhiên, mong muốn của thủ thành này là tiếp tục gắn bó với đội bóng quê hương. Nhiều khả năng SLNA đã giữ chân được điểm tựa vững chắc nơi hàng thủ - thủ môn Nguyễn Văn Hoàng.

Giang Trần Quách Tân về HL Hà Tĩnh?

Nhiều khả năng tiền vệ Giang Trần Quách Tân (Than Quảng Ninh) sẽ về đầu quân cho đội bóng núi Hồng ở mùa giải 2021. Khi mùa giải 2020 khởi tranh, Quách Tân chỉ sắm vai dự bị. Mọi thứ đã hoàn toàn thay đổi khi Nghiêm Xuân Tú và Mạc Hồng Quân rời Than Quảng Ninh đến Hải Phòng, thời cơ đã đến với Quách Tân, anh thường xuyên được điền tên mình vào danh sách đá chính và thi đấu xuất sắc.

Ảnh 1

Cựu tiền đạo U23 Việt Nam chia tay SLNA, gia nhập Đà Nẵng

Sau 6 năm gắn bó, Hồ Tuấn Tài đã nói lời chia tay đội bóng quê hương SLNA và tìm kiếm thử thách mới ở SHB Đà Nẵng của HLV Lê Huỳnh Đức. Ở mùa giải năm nay, Tuấn Tài đã ghi tới 10 bàn thắng và đóng góp không nhỏ vào lối chơi chung của SLNA. Đây là tin không vui với đội bóng xứ Nghệ khi trong những năm qua, Tuấn Tài luôn là trụ cột trong đội hình.

Trước đó, trong một buổi trả lời phỏng vấn, tiền đạo sinh năm 1995 này bày tỏ mong muốn được gắn bó với đội chủ sân Vinh, tuy nhiên vì lý do tài chính mà SLNA không thể gia hạn hợp đồng: "Hết tháng 10, hợp đồng của tôi với SLNA sẽ hết hạn. Hiện có 3-4 đội bóng mời tôi nhưng ưu tiên số 1 của tôi luôn là được ở lại tiếp tục gắn bó với SLNA. Chỉ khi bất đắc dĩ, không đạt được thỏa thuận thì tôi mới đành tìm tới đội bóng mới".

Rafaelson chia tay Nam Định để gia nhập Đà Nẵng

Chiều 3/11, SHB Đà Nẵng đã thống nhất các điều khoản hợp đồng với tiền đạo Rafaelson của DNH Nam Định. Đây là một phần trong kế hoạch tái thiết ngoại binh của HLV Lê Huỳnh Đức. Trước đó CLB đã thanh lý đồng loạt 3 cầu thủ Akinade, Tanda và Igor Jelic.

Rafaelson đã ghi được 6 bàn thắng ở mùa giải năm nay, đóng góp rất lớn trong nỗ lực trụ hạng của CLB Nam Định. Anh đóng vai trò không thể thay thế cùng Đỗ Merlo trên hàng công đoàn quân Phạm Hồng Phú. Rafaelson nổi tiếng nhờ lối đá càn lướt, tốc độ và sức tì đè vượt trội.

'Văn Toàn nên về chơi cho Hà Nội hoặc Viettel'

Video: Bàn thắng mang đẳng cấp thế giới của Quang Hải. (Nguồn: Next Media)

Tin chuyển nhượng V.League 2021 của HAGL, Hà Nội, Viettel, Nam Định, SLNA... được cập nhật liên tục 24/7 và chính xác nhất.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng v-league 2021 cập nhật chuyển nhượng v-league tin chuyển nhượng v-league v-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT