Quảng cáo

'Văn Toàn nên về chơi cho Hà Nội hoặc Viettel'

Thứ tư, 04/11/2020 17:34 PM (GMT+7)
A A+

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải chia sẻ góc nhìn về tình hình về những ngôi sao của HAGL hiện nay.

Vừa qua HLV Hoàng Anh Tuấn đã gây sốt với phát biểu về lứa cầu thủ HAGL hiện nay: "Ngoài một Hà Nội FC và một Viettel thật sự đáng xem ở V-League năm nay thì HAGL đáng lẽ phải là một đối thủ xứng tầm đúng với chất lượng cầu thủ đang có.Thời gian cứ trôi qua ,thật tiếc cho các bạn ấy."

Nhiều người cảm thấy tiếc cho lứa cầu thủ tài năng này của bầu Đức khi chưa một lần nếm trải hương vị vô địch ở bất cứ một giải đấu thuộc cấp CLB nào. Đây đã là mùa bóng thứ 6 những cầu thủ như Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn,... lên chơi ở V-League.

Các CĐV còn cảm thấy đau đớn hơn khi bầu Đức từng nói "HAGL đá chỉ để cho vui", điều ấy phần nào cho thấy một đội bóng thiếu mục tiêu và động lực. Trong một đội bóng như thế, các cầu thủ không có nhiều sức bật để vươn mình hơn nữa. Chia sẻ về vấn đề này, chuyên gia Vũ Mạnh Hải nói:

"Tương lai của những Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn phụ thuộc vào bầu Đức thôi. Họ thành tài nhờ bầu Đức và tất nhiên bầu Đức cũng hưởng lợi từ họ. Nếu các ngôi sao ấy muốn trưởng thành thì nên rời HAGL tìm bến đỗ khác. Nhưng nếu đi thì lại vướng vào chuyện tình nghĩa. Giải quyết được vấn đề này, các cầu thủ HAGL sẽ có bước tiến lớn". 

Công Phượng thể hiện phong độ cao ở mùa giải năm nay cùng TP HCM

Ông Vũ Mạnh Hải lấy ví dụ điển hình: "Như Công Phượng sang TP HCM có bước tiến rất tốt. Trong khi đó Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn gần như chỉ đứng yên tại chỗ. Chứ bản thân các cầu thủ HAGL không dám chủ động đòi đi đâu".

Văn Toàn đạt cốc mốc đáng nhớ sau 6 năm khoác áo HAGL

Ở giai đoạn một, các cầu thủ HAGL giành thành tích ấn tượng trước các đội top 8. Nhưng sang giai đoạn hai, HAGL đang sở hữu thành tích toàn thua. Một trong những vấn đề là tinh thần các cầu thủ ngày càng đi xuống khi đội không đặt mục tiêu cụ thể nào.

"Đã là cầu thủ ai cũng thế thôi, muốn thi đấu đạt kết quả tốt. Nếu đội có thành tích tốt là điều hạnh phúc với cầu thủ. HAGL sa sút thế này các cầu thủ sẽ buồn nhiều. Điều đó sẽ ảnh hưởng lớn đến tinh thần phấn đấu của các cầu thủ.

Các cậu ấy nên tới những đội mạnh như Hà Nội hay Viettel, nơi có tính chuyên nghiệp cao. Văn Toàn mà về 2 CLB như trên sẽ được hỗ trợ tốt thì sẽ chơi tốt lắm. Xuân Trường hay Tuấn Anh cũng thế thôi".

Highlights Becamex Bình Dương vs HAGL (nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl văn toàn v-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT