Quảng cáo

HLV HAGL chỉ ra sai lầm dẫn đến trận thua ngược Bình Dương

Thứ tư, 04/11/2020 06:51 AM (GMT+7)
A A+

CLB HAGL dẫn trước tới 2 bàn thắng ngay trong hiệp 1 nhưng vẫn không thể giành được dù chỉ 1 điểm trước Becamex Bình Dương.

Highlights Becamex Bình Dương vs HAGL (nguồn: VTV)

HAGL đến làm khách trên SVĐ Gò Đậu của Becamex Bình Dương với quyết tâm rất lớn sẽ giành được điểm số đầu tiên ở giai đoạn 2 V-League 2020. Họ nhập cuộc hưng phấn trong hiệp 1 và dẫn trước tới 2 bàn thắng nhờ công của ngoại binh Chevaughn Walsh.

Tuy nhiên khi bước sang hiệp 2, hàng thủ của HAGL đã bị choáng ngợp trước lối chơi tấn công của Becamex Bình Dương. Họ để thủng lưới tới 3 bàn thắng và thua ngược với tỷ số 2-3. Đây đã là trận thua thứ 6 liên tiếp của đội bóng chủ sân Pleiku.

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Nguyễn Văn Đàn nói: "Tôi rất buồn khi hiệp 1 HAGL tạo ra lợi thế tốt với 2 bàn thắng. Nhưng sang hiệp 2 chúng tôi mắc nhiều sai lầm, mất tập trung và thiếu dứt khoát tạo cơ hội để CLB Bình Dương thay đổi thế trận.

Ảnh 1
Tiến Linh thi đấu xuất sắc trong hiệp 2. Ảnh: VPF

Bàn thua đầu tiên là sự phối hợp không tốt giữa trung vệ và thủ môn. Đến bàn thua thứ 2 là sự thiếu dứt khoát phá bóng trên không. BHL đã tính toán con người sau cho hợp lý, cho trận đấu kết quả tốt nhưng bóng đá đúng không biết trước được".

Thuyền trưởng của HAGL cũng bày tỏ toàn đội đã nỗ lực cố gắng trong suốt những vòng đấu đã qua. Ở trận đấu hôm nay các cầu thủ có phần nôn nóng vì muốn giành điểm dẫn đến những sai lầm trong hiệp 2.

Ở trận đấu cuối cùng của mùa giải, HAGL sẽ được trở về sân nhà Pleiku để tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Nếu để thua thêm 1 lần nữa, đội bóng phố Núi sẽ lập kỷ lục buồn với 7 trận thua liên tiếp.

Văn Toàn đánh giá cao tinh thần thi đấu của đội nhà trước Bình Dương

NÓNG: HLV Lee Tae Hoon chia tay HAGL

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl vs bình dương nguyễn văn đàn becamex bình dương clb hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT