Quảng cáo

Văn Toàn đánh giá cao tinh thần thi đấu của đội nhà trước Bình Dương

Thứ tư, 04/11/2020 06:25 AM (GMT+7)
A A+

Dù HAGL tiếp tục thất bại, song Văn Toàn vẫn đánh giá cao tinh thần thi đấu của HAGL trước Becamex Bình Dương.

VIDEO: Pha kiến tạo đầy tinh tế của Văn Toàn cho Chevaughn Walsh (Nguồn: Next Media)

Trong khuôn khổ vòng đấu áp chót V.League 2020 trước Becamex Bình Dương, đội bóng phố núi Hoàng Anh Gia Lai đã bị đội chủ sân Gò Đậu đánh bại. Tỉ số chung cuộc của trận đấu là 3-2 nghiêng về phía đoàn quân của huấn luyện viên Thanh Sơn. Trong trận này, đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Đàn thậm chí còn dẫn trước Bình Dương tận 2 bàn ngay trong hiệp thi đấu đầu tiên. 

Thế nhưng, với những sai lầm liên tiếp nơi hàng thủ khiến Hoàng Anh Gia Lai thêm một lần nhận thất bại cay đắng. Một điều cần chú ý, đây là trận thua thứ 6 liên tiếp của Văn Toàn cùng đồng đội trong khuôn khổ giai đoạn 2 V.League 2020.

Văn Toàn đánh giá cao tinh thần thi đấu của đội nhà trong màn tranh tài với Becamex Bình Dương
Văn Toàn đánh giá cao tinh thần thi đấu của đội nhà trong màn tranh tài với Becamex Bình Dương

Dù nhận liên tiếp toàn những thất bại từ đầu giai đoạn 2 đến nay, Văn Toàn vẫn đánh giá cao tinh thần thi đấu của đội bóng phố núi khi chạm trán Becamex Bình Dương ở trận này. Chia sẻ với báo giới sau trận, cầu thủ sinh năm 1996 nói: "Sau những trận thua liên tiếp thì trận này tinh thần của toàn đội đáng khen ngợi. Dù thua nhưng tinh thần thi đấu của HAGL hôm nay rất tốt. Mùa giải chỉ còn 1 trận. Hy vọng toàn đội sẽ giữ vững tinh thần tốt như thế này để cố gắng giành kết quả tốt ở trận cuối cùng.

HLV Park Hang Seo có trợ lý mới tại U22 Việt Nam

Phải lên mạng tôi mới biết hôm nay là trận đấu thứ 140 của tôi tại V.League. Sau 6 năm, tôi vẫn đang cùng HAGL đạt được một điều gì đó và sẽ cố gắng hết mình. Tôi muốn bản thân mình trong tương lai sẽ tốt hơn và nỗ lực để hoàn thiện hơn kĩ năng của bản thân."

 

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Toàn HAGL V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT