Quảng cáo

Cựu cầu thủ Olympic Việt Nam thất nghiệp ở tuổi 27

Thứ tư, 04/11/2020 05:44 AM (GMT+7)
A A+

Trong khi những bạn bè đồng trang lứa đang thăng hoa trong sự nghiệp thì cựu tuyển thủ Olympic Việt Nam Nguyễn Văn Mạnh lại rơi vào cảnh thất nghiệp ở tuổi 27.

Video: Bùi Đình Châu ghi bàn đẹp mắt vào lưới Nam Định trong trận hòa kịch tính (Nguồn: Next Media)

Nguyễn Văn Mạnh trưởng thành từ lò đào tạo của CLB SLNA cùng lứa với những cầu thủ nổi tiếng khác như Phạm Mạnh Hùng, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Sỹ Nam, Hồ Sỹ Sâm... Anh từng có tên trong danh sách đội tuyển Olympic Việt Nam tham dự Asiad 17 tại Hàn Quốc vào năm 2014.

Tuy nhiên cầu thủ 27 tuổi đã rơi vào tình cảnh thất nghiệp ở mùa giải năm nay. Anh không được bất kỳ đội bóng nào ký hợp đồng và phải chống chọi với căn bệnh viêm gan B. Anh đã đi chạy chữa nhiều nơi nhưng đến hiện tại bệnh tình vẫn chưa thuyên giảm. Văn Mạnh rất nhớ bóng đá và mong muốn một ngày có thể tiếp tục theo đuổi sự nghiệp quần đùi áo số.

Ảnh 1
Nguyễn Văn Mạnh trong màu áo Olympic Việt Nam

Nguyễn Văn Mạnh chia sẻ: "Tôi thất nghiệp gần 1 năm nay rồi. Hiện tại, tôi đang làm công nhân ở thành phố Vũng Tàu. Dù thu nhập không cao, nhưng cũng phụ giúp vợ được phần nào để nuôi con. Thú thật, vợ tôi cũng không có công việc ổn định nên cuộc sống gia đình tôi khá khó khăn". 

"Nếu khỏi bệnh, tôi sẽ tiếp tục liên hệ với các đội bóng để tìm kiếm cơ hội mới. Trong trường hợp bệnh tình không khỏi hẳn, tôi sẽ quyết định giải nghệ luôn, rồi chuyển sang công việc khác. Nhớ bóng đá lắm, nhưng biết làm sao được" – theo Báo Nghệ An.

Trước khi rơi vào cảnh thất nghiệp, Nguyễn Văn Mạnh từng thi đấu cho Bình Định, SLNA (không ra sân trận nào), Cần Thơ, Đồng Nai và Long An. Ở mùa giải trước, anh khoác áo XSKT Cần Thơ thi đấu tại giải Hạng Nhất, ra sân tổng cộng 17 trận và đóng góp 3 đường kiến tạo.

Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam chia tay SLNA?

SLNA chia tay HLV Ngô Quang Trường sau V-League 2020?

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nguyễn văn mạnh olympic việt nam quế ngọc hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT