Quảng cáo

'Người hùng Thường Châu' chắc suất ra sân ở V.League 2020?

Thứ ba, 03/11/2020 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Với việc Thanh Thắng chấn thương, Bùi Tiến Dũng nhiều khả năng sẽ được ra sân ở hai trận cuối V.League 2020.

Nguồn: CLB TPHCM

Trong 5 vòng đấu vừa qua, người được lựa chọn bắt chính trước khung thành CLB TP.HCM là Nguyễn Thanh Thắng. Thế nhưng, trong một buổi tập gần đây thủ thành này đã không may dính phải chấn thương lật cổ chân.

Thông tin từ CLB TP.HCM cho biết qua kiểm tra của bác sĩ, thủ thành số 1 của đội bóng này phải nghỉ dưỡng thương ít nhất 10 ngày. Do vậy, Nguyễn Thanh Thắng khó lòng kịp hồi phục để thi đấu cùng TP.HCM ở vòng đấu cuối mùa giải năm nay khi đối đầu với Bình Dương vào ngày 7/11.

Thanh Thắng chấn thương, điều này đồng nghĩa với việc cơ hội sẽ được trao cho người hùng Thường Châu Bùi Tiến Dũng hoặc thủ môn Nguyễn Sơn Hải trong 2 vòng đấu cuối V.League năm nay. Người quyết định lựa chọn ai thay thế Thanh Thắng là HLV thủ môn Trần Minh Quang. Nhiều khả năng ông sẽ trao cơ hội này cho Bùi Tiến Dũng.

Bùi Tiến Dũng nhiều khả năng sẽ được ra sân trong hai trận cuối V.League 2020
Bùi Tiến Dũng nhiều khả năng sẽ được ra sân trong hai trận cuối V.League 2020

Sau quãng thời gian với phong độ thi đấu thực sự không ổn vừa rồi, thủ thành quốc dân Bùi Tiến Dũng đang đặt quyết tâm cao để tìm lại chính mình.

Thủ thành người Thanh Hóa đã được xây dựng 1 giáo án tập riêng bên ngoài giáo án trong các buổi tập của TP.HCM. Với kinh nghiệm của mình, HLV Trần Minh Quang đã kèm cặp, truyền đạt những kinh nghiệm của mình để Bùi Tiến Dũng hạn chế mắc sai lầm mỗi khi có cơ hội được ra sân để thể hiện mình.

Thủ môn số 1 Hà Nội FC tự tin trước thềm trận gặp Sài Gòn

Mùa giải năm nay, thủ thành người Thanh Hóa có tổng cộng 7 trận được ra sân thi đấu cho đội Á quân V.League 2019. Mỗi lần được trao cơ hội, anh vẫn có những màn trình diễn không thực sự thuyết phục. Chính vì vậy, Bùi Tiến Dũng vẫn chỉ là lựa chọn thứ hai trong khung thành CLB TP.HCM sau Thanh Thắng

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bùi Tiến Dũng CLB TP.HCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT