Quảng cáo

Thủ môn số 1 Hà Nội FC tự tin trước thềm trận gặp Sài Gòn

Thứ ba, 03/11/2020 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn số 1 của Hà Nội FC - Bùi Tấn Trường đã chia sẻ rằng anh sẽ không để Sài Gòn chọc thủng lưới trong trận đấu sắp tới.

Trong vòng đấu áp chót của mùa giải V.League 2020, đội bóng Thủ đô sẽ có cuộc chạm trán trước đội bóng Sài thành. Theo lịch thi đấu đã được công bố, trận đấu này sẽ diễn ra vào chiều tối ngày 4/11. Đây là trận tử chiến thực sự với Hà Nội FC, họ buộc phải có 3 điểm nếu không muốn bị loại khỏi đường đua vô địch V.League năm nay. 

Chia sẻ với báo giới trước thềm màn tranh tài này, thủ môn số 1 hiện tại của Hà Nội FC đã thể hiện quyết tâm cao giữ sạch khung thành cho đội bóng Thủ đô.

Tấn Trường nói: “Nói rằng e ngại thì không, Pedro Paulo và Geovane là hai cầu thủ có khả năng chơi độc lập, cá nhân tốt. Thật ra, hồi còn thi đấu ở Bình Dương tôi cũng đã từng đối đầu với họ rất nhiều. Ở trận đấu tới đây, tôi sẽ cố gắng ngăn chặn họ”.

Bùi Tấn Trường thể hiện quyết tâm cao trước trận đấu với Sài Gòn
Bùi Tấn Trường thể hiện quyết tâm cao trước trận đấu với Sài Gòn

Bên cạnh đó, cựu thủ môn ĐTVN cho biết điều anh hài lòng nhất khi đến Thủ đô là đã giúp Hà Nội FC thi đấu thành công hơn. Ở phần còn lại của mùa giải, thủ thành sinh năm 1986 khẳng định sẽ giúp đội bóng hoàn thành mục tiêu vô địch mùa giải 2020. Gần nhất là trước mắt sẽ có trọn vẹn 3 điểm trước Sài Gòn. 

Ở kì chuyển nhượng giữa mùa. đội chủ sân Hàng Đẫy đã đưa Tấn Trường về thay cho Văn Công đang có vấn đề về sức khỏe và phong độ. Gạt bỏ mọi thị phi về việc bị nghi ngờ khả năng do tuổi đã cao, Tấn Trường vẫn thi đấu cực hay và cứu nhiều bàn thua trông thấy cho Hà Nội. 

Thống kê đáng ngại của Hà Nội trước trận quyết chiến Sài Gòn

Trong sơ đồ chiến thuật của HLV Chu Đình Nghiêm, thủ thành sinh năm 1986 này là lựa chọn số 1 cho vị trí người gác đền. Đây là điều mà người hùng Thường Châu - Bùi Tiến Dũng không có được khi anh đang khoác áo đội bóng Thủ đô.

Văn Lâm cản phá như "người nhện" - nguồn: 1 Play Sports

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bùi Tấn Trường Hà Nội FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT