Quảng cáo

HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ rời Bình Định?

Thứ hai, 02/11/2020 19:54 PM (GMT+7)
A A+

HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ có cuộc họp quan trọng với lãnh đạo CLB Bình Định về việc tiếp tục dẫn dắt đội bóng ở mùa giải tới.

CLB Bình Định dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Đức Thắng đã giành quyền thăng hạng để tham dự V-League 2021. Trong cả mùa giải, đã có những thời điểm phong độ của Bình Định sa sút khiến cho mục tiêu thăng hạng trở nên xa vời . Dù vậy, HLV Nguyễn Đức Thắng cùng các học trò đã chiến đấu kiên cường và gặt hái thành công.

CLB Bình Định đã đón lượng khán giả đông nhất trong vòng 10 năm qua, với khoảng 15 nghìn khán giả đến xem trận đấu với Phố Hiến. Sự ủng hộ của các CĐV là nguồn động lực tinh thần rất lớn đối với các cầu thủ.

Sau khi giúp đội bóng thăng hạng, HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ có cuộc họp quan trọng với lãnh đạo và nhà tài trợ về việc có tiếp tục dẫn dắt CLB Bình Định hay không. Ông chia sẻ: "Tôi đến đây vì tình yêu bóng đá của người Bình Định và đưa bóng đá Bình Định trở lại những năm tháng hào hùng. Đây không phải là tập thể hay nhất, nhưng làm mọi thứ giỏi nhất. Tôi muốn xây dựng tinh thần này cho CLB Bình Định" – theo Zing.

Ảnh 1
HLV Đức Thắng chưa chắc chắn dẫn dắt Bình Định ở mùa tới

CLB Bình Định sẽ phải cải tổ lực lượng ở kỳ chuyển nhượng này. Họ phải trả lại hàng loạt cầu thủ trụ cột đã thi đấu rất hay ở mùa giải vừa qua về với đội bóng chủ quản, bao gồm 5 cầu thủ trẻ của Viettel, tiền vệ chủ lực Nguyễn Hữu Thắng và tiền đạo Lê Thanh Bình. Sự ra đi của họ chắc chắn sẽ khiến CLB Bình Định gặp nhiều khó khăn.

Trước khi giúp bóng đá Bình Định trở lại V-League sau 12 năm, HLV Nguyễn Đức Thắng từng đưa CLB Hà Nội (tiền thân là CLB Sài Gòn) thăng hạng ở V.League mùa giải 2015.

HLV Đức Thắng tiết lộ 'bí kíp' giúp Bình Định giành vé thăng hạng

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bình định nguyễn đức thắng v league bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT