Quảng cáo

Cựu HLV U23 Thái Lan ngợi khen Đặng Văn Lâm và đồng đội

Chủ nhật, 01/11/2020 18:50 PM (GMT+7)
A A+

HLV Alexandre Gama đã phải chịu khuất phục trước sự kiên cường của Muangthong United trong trận rượt đuổi tỷ số hấp dẫn.

Pha cứu thua ngoạn mục của Văn Lâm - nguồn: True4U

Muangthong United đã đánh bại Buriram trong trận đấu rượt đuổi tỷ số vô cùng hấp dẫn. Dù để thủng lưới tới 2 bàn thắng nhưng hàng phòng ngự của đội bóng chủ sân SCG vẫn nhận được lời khen ngợi trong trận đấu này.

HLV Alexandre Gama chính là người đã dẫn dắt Buriram United chống lại đội bóng cũ. Sau sự ra đi của cựu HLV U23 Thái Lan, CLB Muangthong đã giành 2 thắng lợi liên tiếp trong 2 vòng đấu gần nhất.

HLV Alexandre Gama đã dành lời khen ngợi cho hệ thống phòng ngự của Muangthong United, đặc biệt là khả năng tổ chức lối chơi khiến thế trận trở nên chắc chắn hơn: “Tôi xin lỗi người hâm mộ, chúng tôi thua trong một trận đấu mà chúng tôi chơi hay hơn. Đặc biệt là hiệp 1, chúng tôi áp đảo hoàn toàn. Buriram tạo ra rất nhiều cơ hội và lẽ ra phải giải quyết trận đấu ngay trong hiệp 1, nhưng đối phương vẫn đứng vững, lại còn san bằng tỷ số 1-1 sau hiệp đấu này”.

Ảnh 1
Đặng Văn Lâm thi đấu kiên cường trước Buriram

“Chơi trên sân nhà, lẽ ra đã có thể kết thúc sớm trận đấu, nhưng chúng tôi lại trao cơ hội cho đối phương. Trong hiệp 2, Maungthong chơi thiên hẳn về phòng ngự, chỉ rình rập phản công. Nhưng kỳ lạ là họ phòng ngự rất kiên cường. Trận đấu chỉ thay đổi ở thời điểm họ được hưởng phạt đền”.

Muangthong United đã quyết định bổ nhiệm ông Mario Gjurovski trở thành người thay thế HLV Alexander Gama. Đây là quyết định có phần mạo hiểm của BHL, bởi HLV người Macadonia cũng đang là một cầu thủ khoác áo đội bóng này, ông cũng chưa có nhiều kinh nghiệm huấn luyện khi mới chỉ được giao nhiệm vụ dẫn dắt đội trẻ.

Tuy nhiên chiến lược gia 35 tuổi đã nhanh chóng làm quen với công việc và giúp cho đội bóng chủ sân SCG giành 2 chiến thắng liên tiếp.

Thủ môn số 1 ĐT Việt Nam có thầy mới đặc biệt tại Thái Lan

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
muangthong united hlv u23 thái lan alexandre gama
Xem thêm
TIN NỔI BẬT