Quảng cáo

SLNA chia tay HLV Ngô Quang Trường sau V-League 2020?

Chủ nhật, 01/11/2020 09:17 AM (GMT+7)
A A+

Trong buổi họp báo sau trận đấu với Nam Định, HLV Ngô Quang Trưởng bỏ ngỏ khả năng dẫn dắt SLNA ở mùa giải tới.

Vì không còn động lực ở V-League nên HLV Ngô Quang Trường đã quyết định tung nhiều cầu thủ trẻ vào sân trong trận đấu với SLNA. Tuy nhiên các học trò non kinh nghiệm không làm ông thất vọng khi cầm hòa DNH Nam Định đầy khát khao chiến đấu.

Phát biểu trong buổi họp báo, HLV Ngô Quang Trường chia sẻ: "Nam Định có quyền tự quyết, có nhiều lợi thế và họ phải tự định đoạt số phận của mình. SLNA thi đấu với quyết tâm cao, Nam Định cũng vậy. Diễn biến trên sân đã nói lên điều đó".

Chia sẻ tâm tư về mùa giải đã qua, HLV Ngô Quang Trường bộc bạch: "NHM xứ Nghệ đều biết tôi làm HLV trưởng SLNA, đội bóng đã chia tay rất nhiều trụ cột. Họ là những ngoại binh, nội binh tốt, gần như cả một đội hình. Điều đó khiến tôi phải đôn các cầu thủ trẻ lên.

HLV Ngô Quang Trường trong buổi họp báo (Ảnh: Báo Nghệ An)

Tôi có lý do để hài lòng và không hài lòng. Tuy nhiên điều khiến tôi hài lòng nhất là chứng kiến các em lần đầu lên chơi V-League tiến bộ từng ngày. Điều đó cũng tạo cho tôi và các em niềm tin. Còn việc không hài lòng là giai đoạn đầu mùa, chúng tôi đã thi đấu tốt nhưng khi giải đấu trở lại, các trụ cột liên tục gặp chấn thương. Đó là khoảng thời gian tôi không hài lòng. Ở lần trở lại thứ hai của giải đấu, các cầu thủ đã nỗ lực hết sức mình".

HLV Nam Định: 'Rất cảm ơn SLNA vì đã tạo điều kiện cho chúng tôi'

Mới đây trung vệ đội trưởng Hoàng Văn Khánh đã ký hợp đồng mới với SLNA. HLV Ngô Quang Trường dành lời khen cho cậu học trò đã gắn bó từ khi còn ở học viện. Ông hi vọng Văn Khánh sẽ nỗ lực để xứng đáng với những gì CLB đã dành cho anh.

Cuối cùng, HLV Ngô Quang Trường tiết lộ tương lai: "Ở cương vị của tôi, làm việc trong mùa giải này tương đối mệt mỏi. Chuyện tôi có tiếp tục dẫn dắt hay không còn tiếp tục phải chờ đợi".

Highlights SLNA 1-1 Nam Định (Vòng 5 GĐ 2 V-League 2020) Nguồn: Next Media
Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv ngô quang trường slna v-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT