Quảng cáo

HLV Quảng Nam cam kết tương lai dù đội bóng xuống hạng

Thứ bảy, 31/10/2020 23:21 PM (GMT+7)
A A+

Dù Quảng Nam xuống hạng, HLV Nguyễn Thành Công chia sẻ rằng vẫn sẽ gắn bó dài lâu cùng đội bóng.

Ở lượt đấu cuối cùng của nhóm B để tranh suất trụ hạng, đội bóng xứ Quảng với sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Thành Công đánh bại Hải Phòng với tỉ số 4-2. Tuy nhiên, ở trận đấu cùng giờ, Sông Lam Nghệ An và Dược Nam Hà Nam Định đã chia điểm sau trận hòa 1-1.

Với kết quả này, Nam Định và Quảng Nam có cùng điểm số 18 nhưng Nam Định đứng trước do hiệu số bàn thắng bại tốt hơn. Do đó, Quảng Nam phải xuống hạng Nhất thi đấu ở mùa giải năm sau. 

Dù rất nỗ lực nhưng Quảng Nam vẫn không thể trụ lại với sân chơi V.League
Dù rất nỗ lực nhưng Quảng Nam vẫn không thể trụ lại với sân chơi V.League

Đội bóng xứ Quảng xuống hạng khiến thuyền trưởng đội bóng này không giấu nổi nỗi buồn. Chia sẻ với báo giới sau trận đấu, HLV Nguyễn Thành Công nói: "Chắc chắn, tôi sẽ rất buồn vì kết quả này. Trước trận đấu chúng tôi quán triệt sẽ tập trung làm hết sức, khi kết thúc việc gì đến sẽ đến. Trong trận tôi ko phân tâm việc trụ hạng hay xuống hạng.

Khi tôi nhận công việc thì mọi việc rất khó khăn. Tôi buồn nhưng không thất vọng vì các cầu thủ. Họ đã cố gắng và làm hết tất cả những gì họ có."

Dù CLB Quảng Nam không còn trụ lại với sân chơi chuyên nghiệp cao nhất Việt Nam, vị chiến lược gia người Nghệ An vẫn cam kết tương lai làm việc dài lâu cùng đội bóng. Sau khi rời CLB Thanh Hóa sau những lùm xùm về cách quản lý của ban lãnh đạo đội bóng xứ Thanh, HLV Nguyễn Thành Công về dẫn dắt Quảng Nam chưa đầy 1 tháng.

HLV Nam Định: 'Rất cảm ơn SLNA vì đã tạo điều kiện cho chúng tôi'

Khi ông về cầm quân, đội bóng xứ Quảng đang ngụp lặn ở vị trí chót bảng xếp hạng. Dù rất nỗ lực, song chiến lược gia người Nghệ An vẫn không thể kéo Quảng Nam thoát cửa tử vì thời gian làm việc của ông với Quảng Nam là không đủ dài để có những toan tính cho cuộc đua trụ hạng đang đến hồi cực kì khắc nghiệt.

"Chắc chắn tôi sẽ ở lại Quảng Nam. Khi nhận lời chúng tôi đã đồng thuận là sẽ làm việc lâu dài. Tôi tiếc là lực lượng này mà đội bóng lại rơi vào hoàn cảnh như vậy. Đa phần cầu thủ đều có tình cảm với CLB, tôi nghĩ nếu phải đá hạng nhất thì sẽ không ảnh hưởng gì nhiều đến họ." - HLV Nguyễn Thành Công nói thêm.

Highlights Hải Phòng vs Quảng Nam - nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Thành Công Quảng Nam V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT