Quảng cáo

HLV Nam Định: 'Rất cảm ơn SLNA vì đã tạo điều kiện cho chúng tôi'

Chủ nhật, 01/11/2020 06:18 AM (GMT+7)
A A+

Nam Định chính thức trụ hạng sau trận hòa 1-1 trên sân Vinh, HLV Phạm Hồng Phú tỏ rõ sự vui mừng khi chia sẻ với báo giới sau trận.

Trận đấu giữa Sông Lam Nghệ An và Dược Nam Hà Nam Định diễn ra trên sân Vinh chiều 31/10 đã diễn ra theo đúng kịch bản mà người hâm mộ bóng đá mong chờ. Trận đấu đã diễn ra đầy căng thẳng, kịch tính và không thiếu gia vị là những bàn thắng đẹp mắt được ghi.

Chia điểm cùng Sông Lam Nghệ An sau trận hòa 1-1, đội bóng thành Nam và người hâm mộ đội bóng này đã phải nín thở chờ đợi kết quả trận đấu cùng giờ giữa Hải Phòng và Quảng Nam. Rất may, trận này Hải Phòng đã chơi nỗ lực và chỉ thua với tỉ số 2-4 trước đội bóng xứ Quảng.

Đội bóng thành Nam đã chính thức trụ hạng sau trận hòa kịch tính trên sân Vinh
Đội bóng thành Nam đã chính thức trụ hạng sau trận hòa kịch tính trên sân Vinh

Với kết quả này, Nam Định có cùng điểm số với Quảng Nam nhưng hơn về hiệu số bàn thắng bại nên đã chính thức giành vé trụ lại với sân chơi bóng đá chuyên nghiệp nhất Việt Nam. Đây thực sự là kì tích và điều rất hạnh phúc với CLB DNH Nam Định cũng như người hâm mộ bóng đá thành Nam. 

 "Lúc trọng tài thổi còi kết thúc và biết được tỷ số trận Quảng Nam - Hải Phòng thì không riêng gì chúng tôi mà hàng vạn CĐV Nam định đều tỏ ra vui mừng bởi công sức của đội trong cả mùa giải cuối cùng cũng đã thành công.

Tình huống sút hỏng penalty của Rafaelson có lẽ là do cậu ấy bị tâm lý. Và ở trận này, các trọng tài đã làm tốt nhiệm vụ. SLNA xếp cầu thủ trẻ và họ có tinh thần thi đấu rất tốt và gây khó khăn chúng tôi" - HLV Phạm Hồng Phú chia sẻ với báo giới sau trận đấu. 

Hòa kịch tính SLNA, Nam Định chính thức ở lại V-League

Đã chính thức giành vé tiếp tục góp mặt ở V.League 2021, đội bóng thành Nam chắc chắn còn nhiều điều phải làm trong mùa giải tới để tránh việc phải ngụp lặn trong cuộc đua trụ hạng không đáng có này. Tuy nhiên, khi được hỏi về vấn đề này, thuyền trưởng CLB DNH Nam Định nói: "Chúng tôi bây giờ chỉ muốn nghỉ ngơi, tận hưởng cảm giác chiến thắng trước khi nghĩ tới những thay đổi trong tương lai. Tôi cảm ơn CĐV Nam Định đã không quản ngại khó khăn về Vinh cổ vũ đội nhà". 

"Tôi rất cảm ơn SLNA đã tạo điền kiện cho chúng tôi từ việc bố trí khán đài B dành cho CĐV Nam Định và giúp chúng tôi nhiệt tình trong những ngày ở thành Vinh" - HLV Phạm Hồng Phú nói thêm.

Highlights SLNA 1-1 Nam Định (Vòng 5 GĐ 2 V-League 2020) Nguồn: Next Media
Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
DNH Nam Định Nam Định V.League 2020 Phạm Hồng Phú
Xem thêm
TIN NỔI BẬT