Quảng cáo

NÓNG: HLV Lee Tae Hoon chia tay HAGL

Thứ ba, 03/11/2020 14:45 PM (GMT+7)
A A+

Giám đốc kỹ thuật Lee Tae Hoon sẽ chia tay đội bóng phố Núi sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Theo thông tin mới nhận được, HLV Lee Tae Hoon sẽ không được CLB HAGL gia hạn hợp đồng sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Hợp đồng cũ của chiến lược gia người Hàn Quốc bắt đầu từ tháng 1/2019 đến tháng 10/2020, và việc đội bóng phố Núi không gia hạn là điều có thể dự đoán từ trước.

Ban đầu ông Lee Tae Hoon nắm vai trò Giám đốc kỹ thuật của HAGL nhưng sự sa sút dưới thời HLV Dương Minh Ninh khiến bầu Đức đưa ông Lee vào ghế nóng đội chủ sân Pleiku. Nhưng chỉ hơn 1 năm kể từ khi ngồi vào chiếc ghế ấy, HLV Lee Tae Hoon phải trở lại chức danh Giám đốc kỹ thuật để nhường lại ghế HLV cho bộ đôi Dương Minh Ninh và Nguyễn Văn Đàn.

Thành tích tốt nhất của ông Lee là đưa HAGL về thứ 8 mùa giải năm ngoái. Ở mùa bóng năm nay, không ít lần HAGL đã áp sát top đầu nhưng đội bóng này lại rơi vào chu kỳ thất thường và đứng trước nguy cơ bị đẩy xuống nhóm đua tranh vé trụ hạng. Bầu Đức ngay lập tức tạo ra sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện và đội nhà giành chiến thắng 5-2 trước TP HCM để chính thức ở lại V-League mùa tới.

HLV Lee Tae Hoon chia tay CLB HAGL sau gần 2 năm gắn bó

Chức danh Giám đốc kỹ thuật ở HAGL hiện tại khá mập mờ về vai trò, vì vậy sự ra đi của Lee Tae Hoon là không mấy bất ngờ. Cách đây ít lâu, một số thông tin cũng cho biết BLĐ HAGL có kế hoạch cải tổ đội bóng bắt đầu từ giới thượng tầng. Có lẽ sự ra đi của ông Lee báo hiệu cho một cơn bão quét qua đội bóng phố Núi.

Với rất nhiều nhân tố là thành viên của ĐTQG trong đội hình, HAGL thi đấu thiếu sắc bén và liên tục phải vật lộn trụ hạng nhiều mùa giải đã qua. Mới đây chính HLV Hoàng Anh Tuấn cũng tỏ ra tiếc nuối với lứa cầu thủ này của HAGL.

Cựu HLV U19 Việt Nam tiếc cho lứa cầu thủ tài năng của HAGL

Ở vòng 6, HAGL sẽ làm khách trên sân của Becamex Bình Dương. Họ không còn mục tiêu nào mùa này khi đã thua cả 5 trận ở giai đoạn hai.

Highlights TPHCM 2-1 HAGL (Vòng 5 GĐ 2 V-League 2020). Nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv lee tae hoon hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo