Quảng cáo

Văn Toàn đạt cốc mốc đáng nhớ sau 6 năm khoác áo HAGL

Thứ hai, 02/11/2020 08:27 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn chuẩn bị đạt cột mốc lớn trong trận đấu tới của HAGL với Becamex Bình Dương.

Dù nằm trong nhóm cạnh tranh chức vô địch, mùa giải coi như đã khép lại với CLB HAGL. Họ không còn mục tiêu nào khi đã để thua cả 5 trận trước các đội cùng nhóm A. Theo như lời tiền đạo Văn Toàn chia sẻ, việc trụ hạng sớm khiến các cầu thủ đánh mất động lực thi đấu.

Anh cũng gửi lời xin lỗi đến các CĐV vì màn trình diễn kém cỏi của đội nhà. Trong tình cảnh rệu rã ấy, người ta vẫn thấy điểm sáng từ nỗ lực cá nhân của Văn Toàn. "Chú sóc nhỏ" vẫn chạy miệt mài, nỗ lực trong từng tình huống bóng. Và ở trận đấu với Becamex Bình Dương tại vòng 6 giai đoạn 2 tới đây, nếu ra sân, Văn Toàn sẽ đánh dấu cột mốc quan trọng với lần góp mặt thứ 140 trong màu áo phố Núi.

Văn Toàn sắp có lần thứ 140 khoác áo HAGL (Anhr: Văn Hải)

Trong 139 lần ra sân trước đó, Văn Toàn đã ghi tất thảy 31 bàn thắng. Kể từ khi lên chơi chuyên nghiệp mùa giải 2015, Văn Toàn đã có 6 năm chơi bóng cùng HAGL. Mùa giải được coi là hay nhất với chân sút người Hải Dương là V-League 2019. Văn Toàn đã chơi xuất sắc, gánh vác hàng công với 9 bàn thắng và 11 pha kiến tạo. Qua đó anh trở thành Vua kiến tạo của mùa giải. Trước đó 1 năm, danh hiệu này thuộc về "máy tạt" Nghiêm Xuân Tú.

Văn Toàn: 'Em hy vọng HAGL nhìn lên khán đài mà đá'

Văn Toàn là một trong số ít những cầu thủ nổi danh cùng lứa như Xuân Trường, Tuấn Anh, Công Phượng chưa ra nước ngoài thi đấu. Từng xuất hiện không ít tin đồn về việc các Thái Lan hay Nhật Bản đánh tiếng muốn có chàng trai này, tuy nhiên sau tất cả, Văn Toàn vẫn ở lại phố Núi.

Hợp đồng cam kết của Văn Toàn với HAGL kéo dài đến năm 28 tuổi. Đây là giao kèo chung của đội bóng phố Núi với tất cả các cầu thủ trưởng thành từ học viện.

Video: Văn Toàn đột phá kiếm penalty cho HAGL (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn toàn hagl v-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT