Quảng cáo

HLV HAGL: 'Tôi sẽ chịu trách nhiệm vì thành tích bết bát này'

Thứ bảy, 31/10/2020 06:50 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận thua trước TP. Hồ Chí minh, HLV Nguyễn Văn Đàn đã nhận trách nhiệm về chuỗi thành tích nghèo nàn của HAGL trong giai đoạn vừa qua.

HAGL vừa phải nhận thêm một thất bại nữa trước TP. Hồ Chí Minh ở vòng 5 GĐ 2 V-League 2020, qua đó nối dài chuỗi trận toàn thua lên con số 5. Đây là thành tích kém cỏi nhất của HAGL trong những năm gần đây.

Sau trận thua sát nút 1-2 trên sân Thống Nhất, HLV Văn Đàn chia sẻ: "Chúng tôi xác định vào tốp 8 đội cạnh tranh chức vô địch sẽ thi đấu nỗ lực trong từng trận một. Tuy nhiên, kết quả là 5 trận thua liên tiếp. Ban huấn luyện và cầu thủ đã cố gắng hết sức nhưng không thể đáp ứng mong mỏi của người hâm mộ bóng đá HAGL. Với tư cách là HLV trưởng, tôi xin chịu trách nhiệm vì thành tích này"

Ảnh 1
HAGL tiếp tục gây thất vọng với trận thua thứ 5 liên tiếp.

Văn Toàn nghẹn lời: 'Em hy vọng HAGL nhìn lên khán đài mà đá'

"Cả TP.HCM và HAGL đều có tinh thần không tốt trước trận đấu này vì cả hai đội đang có thành tích ở giai đoạn vừa qua không được như ý. Tuy nhiên, đối thủ đã tận dụng tốt các cơ hội và có bàn thắng sớm. Điều đó đẩy chúng tôi vào thế khó. HAGL sẽ cố gắng chơi tốt hơn ở 2 trận cuối", ông Đàn chia sẻ thêm về trận thua TP. Hồ Chí Minh cũng như đưa ra lời hứa với người hâm mộ về hai vòng đấu cuối cùng.

V-League 2020 sẽ chỉ còn hai vòng đấu nữa là chính thức hạ màn. Với 5 trận thua liên tiếp, đội bóng phố Núi đã tụt xuống vị trí cuối cùng của bảng xếp hạng nhóm A, bằng điểm với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhưng kém hơn về chỉ số phụ.

Ở hai lượt trận cuối cùng, HAGL sẽ đến làm khách trên sân Gò Đậu của Bình Dương trước khi trở về Pleiku để tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Đây sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Văn Đàn lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ đội bóng phố Núi.

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
TP Hồ Chí Minh vs HAGL HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT