Quảng cáo

Văn Toàn: 'Em hy vọng HAGL nhìn lên khán đài mà đá'

Thứ bảy, 31/10/2020 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Sau thất bại trên sân Thống Nhất trước TP. Hồ Chí Minh, tiền đạo Văn Toàn đã bày tỏ sự thất vọng hoàn toàn về chuỗi thành tích bết bát của đội nhà trong giai đoạn gần đây.

HAGL đang trải qua chuỗi thành tích vô cùng bết bát ở sân chơi V-League 2020 khi toàn thua trong cả 5 trận gần đấu gần nhất. Lần gần nhất đội bóng phố Núi biết đến cảm giác chiến thắng đã cách đây một tháng khi tiếp đón chính đối thủ TP. Hồ Chí Minh. Sau trận thắng cách biệt 5-2 ở vòng 13, HAGL thua liền mạch ở những trận đấu tiếp đó khiến ngay cả những người trong cuộc cũng cảm thấy ngao ngán.

Trong đội hình của HAGL hiện tại, Văn Toàn là một trong số ít cầu thủ vẫn còn giữ được năng lượng tích cực và lửa nhiệt huyết mỗi khi ra sân. Chính vì vậy mà tiền đạo sinh năm 1996 này không giấu được nỗi buồn sau trận thua TP. Hồ Chí Minh: "HAGL đã thua tách biệt, thua liên tiếp như vậy nên cầu thủ bị ảnh hưởng nhiều đến tâm lý. Tâm lý không tốt sẽ dẫn đến việc thi đấu không tự tin.

Ở lượt về, em khó mà hài lòng với bản thân vì đã không giúp đội bóng có kết quả tốt. Em mong rằng mùa giải năm sau sẽ không bị chuỗi trận như thế này nữa."

Ảnh 1
Văn Toàn nỗ lực hết sức nhưng không thể giúp HAGL có điểm trên sân Thống Nhất.

"Sau khi vào Top 8, tất cả mọi người đã cảm thấy thỏa mãn và thi đấu không tốt. Rất khó để làm biện pháp tâm lý với các cầu thủ. Em chỉ hi vọng cả đội phải nhìn khán đài mà đá. Sau 5 trận thua vậy em rất buồn và ngại với người hâm mộ.

Em muốn nói với người hâm mộ đã luôn cổ vũ HAGL là chúng em đã cố gắng hết sức. Đây là giai đoạn khó khăn nên mong mọi người tiếp tục ủng hộ đội bóng. Cá nhân em cảm thấy có lỗi khi thi đấu bết bát như vậy, em hi vọng sẽ đá tốt hơn", Văn Toàn nghẹn lời gửi những lời "gan ruột" tới người hâm mộ.

Văn Toàn nghẹn lời sau trận thua thứ 5 liên tiếp của HAGL Ảnh 1
Văn Toàn tỏ ra buồn bã khi kết quả đội nhà không như ý.

HAGL thua trận thứ 5 liên tiếp tại V-League 2020

Đây không phải là lần đầu tiên cầu thủ quê Hải Dương bày tỏ sự thất vọng đối với thành tích bết bát của đội nhà. Trước đó trên mạng xã hội, Văn Toàn từng thừa nhận với người hâm mộ "mặc dù đội đá hơi chán nhưng sẽ cố gắng ở trận tới". 

Sau khi vòng 5 GĐ 2 V-League 2020 kết thúc, HAGL đang xếp ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với chỉ vỏn vẹn 20 điểm. Ở hai vòng đấu cuối cùng, Văn Toàn và các đồng đội sẽ gặp những đối thủ dễ chịu hơn là HLHT và Becamex Bình Dương. Đây sẽ là cơ hội để đội bóng phố Núi lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Video: Văn Toàn buồn bã trả lời phỏng vấn sau trận (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V League 2020 TP Hồ Chí Minh vs HAGL HAGL Văn Toàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT