Quảng cáo

Viettel nhận tin xấu từ chấn thương của Khắc Ngọc

Thứ sáu, 30/10/2020 17:35 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Khắc Ngọc dính chấn thương nặng hơn dự kiến trong giai đoạn quan trọng nhất mùa giải của CLB Viettel.

Viettel đã cầm hòa Hà Nội và giành lợi thế lớn trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Nhưng thành tích ấy phải trả giá bằng chấn thương của tiền vệ Hồ Khắc Ngọc. Đó là tình huống va chạm của Khắc Ngọc với Lê Tấn Tài. Ngôi sao của Hà Nội đã vào bóng phía sau khiến Khắc Ngọc rời sân ít phút sau đó.

Theo thông tin mới nhất, tiền vệ người Nghệ An đã dính chấn thương dập dây chằng. Chưa rõ Khắc Ngọc mất bao lâu để hồi phục nhưng chắc chắn anh không thể ra sân ở trận đấu tới với Than Quảng Ninh tại vòng 6 giai đoạn 2. Với những chấn thương liên quan đến dây chằng, cầu thủ thường mất thời gian khá dài bởi dây chằng ảnh hưởng và chịu ảnh hưởng trực tiếp từ các vận động của chân.

Khắc Ngọc cũng xác nhận chấn thương của anh không phải do tác động của Tấn Tài. Anh chia sẻ trước đó chân đã đau và đuối đúng lúc chạm bóng nên ngã ra. Tác động của Tấn Tài không phải nguyên nhân chính.

HLV Trương Việt Hoàng bày tỏ sự tiếc nuối với chấn thương của Khắc Ngọc. Trước khi rời sân, Khắc Ngọc giúp hàng tiền vệ của Viettel hoạt động trơn tru và kiểm soát bóng tốt. Tuy nhiên khi anh rời sân, HLV Trương Việt Hoàng buộc phải thay đổi chiến thuật đấu Hà Nội.

HLV Viettel: 'HLV đội Hà Nội nói vậy là không được'

Mùa này Khắc Ngọc đóng vai trò quan trọng trong thành công của Viettel. Khi khỏe mạnh, anh gần như không nghỉ một trận đấu nào. Ngoài khả năng cầm nhịp, Khắc Ngọc còn sở hữu những cú sút phạt phá thế bế tắc cho đội nhà. Ngoài ra những đường chuyền dài của cầu thủ này rất phù hợp với chiến thuật phản công mà HLV Trương Việt Hoàng áp dụng.

Highlights Viettel 0-0 Hà Nội (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hồ khắc ngọc viettel v-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT