Quảng cáo

HLV Hà Nội 'tố' Viettel cắt vụn và làm giảm nhịp độ trận đấu

Thứ năm, 29/10/2020 23:21 PM (GMT+7)
A A+

Ở vòng 5 GĐ 2 V-League 2020 đã chứng kiến một trận cầu đôi công đầy hấp dẫn giữa Viettel và Hà Nội. Tuy nhiên, thứ gia vị để tạo nên khác biệt là bàn thắng thì lại không xuất hiện trên sân Hàng Đẫy sau 90 phút bóng lăn.

Highlights Viettel 0-0 Hà Nội (Nguồn: Next Media)

Trận đấu tâm điểm của vòng 5 GĐ 2 V-League 2020 giữa hai đại diện của bóng đá thủ đô là Viettel và Hà Nội đã chính thức khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Đây có thể được xem như một thành công đối với Viettel khi đội bóng này tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng. Tuy nhiên, với thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm thì trận hòa này không khác gì một trận thua. Các nhà ĐKVĐ của giải đấu chính thức tụt xuống vị trí thứ 3 và không còn quyền tự quyết.

Sau trận hòa trước Viettel, HLV Chu Đình Nghiêm đã có chia sẻ về trận đấu, đặc biệt là quan điểm về tình huống phạm lỗi của Bùi Tiến Dũng: "Trận hòa 0-0 này là một kết quả đáng tiếc với chúng tôi. Cả 2 đội đã nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng không thể tận dụng được.

Về tình huống phạm lỗi của Bùi Tiến Dũng với Riamrio, trọng tài có thể rút thẻ vàng cho cả hai. Bùi Tiến Dũng xứng đáng phải nhận thẻ vàng thứ 2, nhưng đó là quyền quyết định của ông ấy. Buổi tối ngày hôm nay, Viettel đã cắt vụn và làm chậm nhịp trận đấu để hướng đến một điểm."

Ảnh 1
Viettel và Hà Nội cầm hòa nhau trong trận cầu không bàn thắng (Ảnh: Lê Thành)

Bảng xếp hạng V-League 2020 vòng 5 GĐ2: Kịch tính trụ hạng

"Tôi để Văn Hậu dự bị nhằm dần bắt nhịp được với toàn đội. Nếu Văn Hậu đạt 100% phong độ, tôi có thể dùng. Cậu ấy có chiều cao tốt và mang khả năng đột biến cao. Tuy nhiên, Hậu vẫn chưa thể vào sân ngay từ đầu", vị chiến lược gia 48 tuổi chia sẻ về tình hình chấn thương của Văn Hậu trong trận đấu ngày hôm nay.

Cũng theo ông Nghiêm, thời điểm này vẫn chưa nói trước được điều gì về cuộc đua vô địch. Viettel sẽ còn phải gặp Sài Gòn và Quảng Ninh ở hai vòng đấu cuối cùng. Xét trên chỉ số phụ thì Hà Nội cũng hoàn toàn nhỉnh hơn các đối thủ khác nếu các đội bằng điểm nhau.

"Trong trường hợp Hà Nội giải quyết được Sài Gòn thì mọi chuyện sẽ rất khó lường. Cuộc đua vô địch giờ chỉ là câu chuyện của bốn đội bóng. Chỉ cần một trận đấu có kết quả không tốt thì đội ấy sẽ bị đẩy xuống", thuyền trưởng CLB Hà Nội cho biết.

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V League 2020 Viettel vs Hà Nội Hà Nội Viettel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT